Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sở hữu nền giáo dục tiên tiến nhất hiện nay


  
  
  
     
Lượt xem: 366 | Đăng bởi: annguyen

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được xem là ngôi trường có nền giáo dục tiên tiến, thuộc top ngôi trường Cao đẳng có nhiều thí sinh theo học nhất, vì thế tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm luôn cao hơn mặt bằng chung.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đánh giá cao về chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đánh giá cao về chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nâng cao chất lượng đào tạo trong trường trình học

Theo thống kê mỗi năm có đến hàng nghìn thí sinh tốt nghiệp tại các trường THPT trên cả nước đăng kí xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hiện nay Nhà trường tự hào là ngôi trường Cao đẳng duy nhất ở Hà Nội có bệnh viện riêng, sở hữu mô hình đào tạo Viện – Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nằm trong top những ngôi trường Cao đẳng tốt nhất Việt Nam, hệ thống giáo dục và đào tạo vô cùng phát triển. Hầu hết các hệ đào tạo nhà trường đều liên kết với các trường danh giá, các bệnh viện và doanh nghiệp lớn. Sinh viên học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngôi trường có bề dày lịch sử về đào tạo nhân lực có trình độ cao cho ngành Y Dược, sẽ được tiếp cận với chương trình học theo chuẩn Bộ Y tế và sánh tầm quốc tế nhưng học phí lại rẻ hơn nhiều.

Chương trình giáo dục Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur linh hoạt, rút ngắn thời gian học tiết kiệm chi phí tối đa cho sinh viên. Với hệ chính quy chỉ mất thời gian 3 năm để hoàn thành khóa học và 18 – 20 tháng cho hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Liên thông Cao đẳng Y Dược. Ngoài ra, sinh viên học các môn chuyên ngành được phát triển những kỹ năng và kiến thức chuyên sâu theo đúng khả năng và sở thích của mình ngay từ năm đầu tiên mà không học dàn trải các môn kiến thức cơ bản chung chung. Với những lợi thế lớn trên Nhà trường chính là đơn vị học tập uy tín, chất lượng mà sinh viên không thể bỏ qua.

Chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng là một trong những ngành học thu hút nhiều thí sinh

Chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng là một trong những ngành học thu hút nhiều thí sinh

Những ngành học hot tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Với chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có khá nhiều ngành nghề hot được Bộ Lao động thương binh và xã hội giao chỉ tiêu, chất lượng đào tạo, do đó sinh viên khi học tại đây sẽ được học những ngành có nhiều tiềm năng phát triển nhất. Trong đó một số ngành học đã làm nên thương hiệu chất lượng giáo dục của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đối với sinh viên trên toàn quốc đó là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu. Đây đều là những ngành nghề có tốc độ tăng trưởng dẫn đầu quốc gia, mang lại giá trị rất lớn và được đánh giá cao nhất trong những tiềm năng phát triển kinh tế hiện nay.

Học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên không những học lý thuyết mà còn được thực tập tại các tập đoàn, tổ chức, công ty, bệnh viện hàng đầu thế giới. Nối tiếp sự thành công trong các mùa tuyển sinh trước, năm 2019 Nhà trường tiến hành tuyển sinh mở rộng trên phạm vi cả nước. Thí sinh tham gia xét tuyển cần đảm bảo được yêu cầu trên sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm.

Mọi thông tin thắc mắc trong quá trình tuyển sinh các em có thể liên hệ trực tiếp tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí.

Nguồn:caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status