Trượt tốt nghiệp THPT được phép đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 476 | Đăng bởi: annguyen

Điểm mới nhất trong quy chế tuyển sinh năm nay khi cho phép những thí sinh chưa đủ điều kiện tốt nghiệp THPT được theo học Cao đẳng Dược và cấp bằng chính quy như bình thường.

Thí sinh chưa tốt nghiệp THPT có cơ hội theo học Cao đẳng Dược chính quy

Thí sinh chưa tốt nghiệp THPT có cơ hội theo học Cao đẳng Dược chính quy

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược khi trượt tốt nghiệp THPT

Bắt đầu từ năm 2019, Bộ Lao động TB&XH sửa đổi quy định về quy chế tuyển sinh cho phép học sinh tốt nghiệp THCS hoặc thi trượt tốt nghiệp THPT cấp 3 được đăng ký theo học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm chính quy. Nội dung của thông tư số 07/2019/TT-BLĐTBXH sửa đổi, bổ sung một số điều của thông tư số 05/2017/TT-BLĐTBXH như sau:

- Điểm b Khoản 2 Điều 3 được sửa đổi, bổ sung

- b) Đối với trình độ cao đẳng:

- Học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương

- Người có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp và có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu các môn văn hóa trung học phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

- Học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở nhưng có nguyện vọng học liên thông lên trình độ cao đẳng phải học và thi đạt yêu cầu các môn văn hóa trung học phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp.”

Theo đó, thay vì đào tạo 3 năm như thông thường, những thí sinh thuộc đối tượng chưa tốt nghiệp cấp 3 khi theo học chương trình Cao đẳng Dược sẽ có thời gian đào tạo là 03 năm 03 tháng, trong đó có 03 tháng hoàn thiện chương trình THPT và 03 năm học chương trình Cao đẳng Dược chính quy.

Chương trình học Cao đẳng Dược được đảm bảo theo đúng quy định của Bộ

Chương trình học Cao đẳng Dược được đảm bảo theo đúng quy định của Bộ

Tham khảo chương trình học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Với mục tiêu có thể đào tạo ra những người dược sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn tốt, đủ điều kiện để làm việc tại những đơn vị lớn, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã chủ động nâng cao chương trình dạy và học tại nhà trường. Cụ thể sinh viên trúng tuyển chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng trong quá trình học sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về ngoại ngữ, tin học và những kỹ năng mềm cần thiết trong ngành nghề. Đặc biệt với mô hình đào tạo Viện – Trường sẽ giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên ngành, đảm bảo tốt công việc về sau. Đây cũng được coi là điều kiện học tập tốt mà không phải ngôi trường nào cũng có thể mang đến cho thí sinh, đặc biệt trong bối cảnh nền y tế nước ta còn nhiều hạn chế như hiện nay.

Hiện nay Dược là ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai, sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng tại các bệnh viện, nhà thuốc, coogn ty dược phẩm, trung tâm y tế. Vì vậy, ngàoi đăng ký học Cao đẳng Dược, nhiều cử nhân cũng lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược để sớm tìm được những cơ hội việc làm tốt cùng mức lương hấp dẫn. Khi đã nắm rõ được những quy chế tuyển sinh cũng như thời gian học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019, thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay. Thời gian tuyển sinh sẽ được kết thúc khi Nhà trường tuyển đủ chỉ tiêu.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status