Được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược khi chưa có giấy báo THPT


  
  
  
     
Lượt xem: 470 | Đăng bởi: annguyen

Theo quy chế mở rộng, trong năm học mới Cao đẳng Dược sẽ tiến hành xét tuyển thẳng miễn thi, ngay cả với những thí sinh chưa có giấy báo THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Cũng như các năm trước, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh các hệ đào tạo: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước. Nhằm đảm bảo đúng chất lượng đầu vào, Nhà trường sẽ áp dụng theo đúng quy chế tuyển sinh do Bộ LĐTB –XH đề ra.

Mở rộng phạm vi xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Theo quy chế cũ, để được tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy, thí sinh cần phải là người đã tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên với sự thay đổi và mở rộng trong năm 2019 thì điều kiện xét tuyển đã được điều chỉnh. Theo đó Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bắt đầu mở rộng đối tượng tuyển sinh cho cả những thí sinh thi trượt tốt nghiệp THPT và đối tượng đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia với thời gian đào tạo như sau:

  • Đối tượng trượt tốt nghiệp THPT: Thời gian đào tạo 03 năm 03 tháng, trong đó có 03 tháng hoàn thiện chương trình THPT và03 năm học chương trình Cao đẳng Dược chính quy.
  • Đối tượng thi đỗ tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia: Thời gian đào tạo 03 năm học chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy.

Tất cả các đối tượng trên sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đều đủ điều kiện học tiếp lên các Trường Đại học Y Dược trong cả nước theo quy định Luật Giáo dục Nghề Nghiệp. Hoặc có thể sử dụng tấm bằng trên để tham gia vào những công việc có trong ngành Dược tại các bệnh viện, công ty, phòng khám.

Với quy chế tuyển sinh như hiện tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và sẽ sớm kết thúc khi đủ chỉ tiêu Cao đẳng Dược Hà Nội.

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược được đào tạo trong thời gian 3 năm theo quy định của Bộ

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược được đào tạo trong thời gian 3 năm theo quy định của Bộ

Trúng tuyển chuyên ngành Dược sinh viên được học những gì?

Khác với chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược chính quy sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên môn về ngành như Giải phẫu, Kỹ sinh trùng, Sinh lý, Vi sinh, Sinh lý miễn dịch, Sinh học di truyền, Bệnh học… Những bộ môn chuyên ngành của ngành Dược liên quan đến việc nghiên cứu, bào chế thuốc, kiểm tra, quản lý, kiểm duyệt thuốc như: Bào chế và sinh dược học, Nghiên cứu và phát triển thuốc mới, Hóa phân tích, Pháp chế dược, Bảo quản thuốc, Thông tin và cảnh giác Dược, Quản lý kinh tế, Đảo bảo chất lượng thuốc, Dược lâm sàn, Dược cổ truyền, Marketing và thị trường dược phẩm, Thông tin và cảnh giác Dược. Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được đào tạo các môn cơ sở như Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, Kinh tế, Đường lối cách mạng Việt Nam, Toán xác suất- thống kê, Sinh học đại cương, Hóa hữu cơ…

Thí sinh đảm bảo đủ điều kiện tuyển sinh như trên và nhận thấy bản thân yêu thích chuyên ngành Dược có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2019.
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc 02 bản photo công chứng giấy CNTN tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm nay).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có thắc mắc gì thí sinh có thể liên hệ tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status