Những cải tiến mới trong chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 496 | Đăng bởi: annguyen

Nhằm nâng cao tay nghề và đảm bảo tốt về mặt kiến thức cho sinh viên, năm 2019 chương trình đào tạo chuyên ngành Dược sẽ có những đổi mới và chuyên sâu hơn.

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược sẽ học những gì?

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược sẽ học những gì?

Những thay đổi trong chương trình học Cao đẳng Dược năm 2019

Cũng như hệ ĐH Dược, sinh viên trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ được đào tạo các môn học cơ bản, cơ sở, chuyên ngành.. trong thời gian 3 năm. Trong những năm đầu sinh viên ngành Dược sẽ được đào tạo các môn học cơ sở như Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, chủ nghĩa Mác – Lê Nin, chính trị, kinh tế, đường lối cách mạng VN, toán xác suất – thống kê, sinh học đại cương, hóa hữu cơ, … cùng các môn cơ sở ngành như: Môn giải phẫu, môn ký sinh trùng, vi sinh, Sinh lý, Mô hóa sinh, bệnh học, sinh lý miễn dịch , sinh học di truyền. Các bộ môn chuyên ngành là các bộ môn liên quan đến việc nghiên cứu , bào chế thuốc, kiểm tra, quản lý, kiểm duyệt thuốc,..như:  Bào chế và sinh dược học, nghiên cứu và phát triển thuốc mới, ứng dụng công nghệ nano trong bào chế thuốc, kỹ năng giáo tiếp, hóa phân tích, kinh tế doanh nghiệp, pháp chế dược, thực vật, dược lâm sàn, kiểm nghiệm, Marketing dược phẩm, dược cổ truyền, đảm bảo chất lượng thuốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, hóa dược, dược liệu, dược xã hội học, dược lý, bảo quản thuốc, thông tin và cảnh giác dược, quản lý kinh tế dược,.. đây chính là những môn chuyên ngành tiêu biểu trong ngành dược mà các sinh viên dược sẽ được học.

Điểm mới và nổi bật nhất là sinh viên Cao đẳng Dược sẽ được học dưới hình thức lý thuyết kết hợp cùng thực hành, thông qua mô hình Viện – Trường. Nhằm giúp sinh viên được cọ sát với thực tế cũng như hiểu rõ công việc của một người Dược sĩ trong tương lai. Đặc biệt với sự đầu tư đầu bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc đến độ ngũ giảng viên, trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng mô hình trên với hệ Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm....

Thí sinh tốt nghiệp THPT sẽ được xét tuyển thẳng Cao đẳng Dược

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược sẽ học những gì?

Để học tốt chuyên ngành Dược sinh viên cần làm gì?

Ngành Dược luôn có yêu cầu cao về kỹ năng và kiến thức. Vì thế ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường sinh viên cần tự đặt ra cho mình những mục tiêu. Mục tiêu có thể là có thành tích học tập tốt, đạt học bổng của từng kỳ. Cố gắng trở thành sinh viên giỏi của khoa và lớp. Tham gia tích cực công tác đoàn, trở thành đoàn viên ưu tú để được cộng điểm. Khi đã đặt ra mục tiêu học tập, bạn sẽ cảm nhận được động lực và thấy việc mình rèn luyện học tập có ý nghĩa hơn.

Không giống những ngành học khác, ngành Dược đòi hỏi độ khó và tính chính xác cao, vì thế trong quá trình học ngoài việc lắng nghe kiến thức trên lớp, sinh viên cần chủ động tích lũy kiến thức cho riêng mình. Việc giành thời gian để đầu tư và tìm hiểu sẽ giúp các em có cái nhìn rộng hơn về chuyên môn trong ngành. Nếu bạn là người thông minh, biết cách ứng dụng lý thuyết trong thực tế dù đi con đường nào cũng được miễn sao phải cho ra kết quả thật chính xác và nhanh nhất. Bí quyết này cũng được những sinh viên khối Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược áp dụng để nhằm tích được lượng kiến thức tốt nhất sau khi ra trường.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status