Chưa có giấy báo tốt nghiệp THPT có được xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019?


  
  
  
     
Lượt xem: 683 | Đăng bởi: annguyen

Trước quy chế tuyển sinh có phần mở rộng, năm 2019 những thí sinh chưa có giấy báo tốt nghiệp THPT có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy?

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm năm 2019

Nắm rõ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Cũng như các năm trước, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh các hệ đào tạo: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước. Nhằm đảm bảo đúng chất lượng đầu vào, Nhà trường sẽ áp dụng theo đúng quy chế do Bộ LĐTB –XH đề ra. Trước thông tin này nhiều thí sinh băn khoăn không biết việc bản thân chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hay không?

Trước tiềm năng cùng cơ hội việc làm mà ngành Xét nghiệm mang tới, hiện nay khá nhiều bạn trẻ mới tốt nghiệp THPT thể hiện mong muốn được học chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Thực hiện theo Quy chế tuyển sinh của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Những thí sinh đảm bảo điều kiện trên có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay để được nhập học trong thời gian sớm nhất. Những thí sinh xét tốt nghiệp THPT năm 2019 có thể đăng ký trực tuyến trước tại Website chính thức của Nhà trường, sau đó hoàn thiện hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ vào 2 đợt chính sau:

  • Đợt 1: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT ở những năm trước thì có thể nộp hồ sơ ngay từ ngày hôm nay mà không cần phải đợi sau khi thi THPT quốc gia.
  • Đợt 2: Đối với thí sinh đã có điểm tốt nghiệp THPT mà chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp thì vẫn có thể đăng ký xét tuyển với điều kiện thí sinh phải cung cấp Họ tên và Số Báo Danh tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Nhà trường sẽ kiểm tra thông tin nếu chính xác thì các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ sau khi có giấy báo tốt nghiệp.

Dễ nhận thấy với hình thức tuyển sinh theo diện xét tuyển thẳng, thí sinh không cần quan tâm tới mức điểm chuẩn như mọi năm mà vẫn có thể tự tịn ứng tuyển về Nhà trường.

Thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm gửi về Nhà trường từ hôm nay

Thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm gửi về Nhà trường từ hôm nay

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Vì áp dụng hình thức xét tuyển thẳng nên bộ hồ sơ là những giấy tờ không thể thiếu. Theo đó, các em cần chuẩn bị một hộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2019.
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc 02 bản photo công chứng giấy CNTN tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm nay).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Với bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Sau khi nhận được thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và thông báo kết quả sớm nhất để các em tiến hành nhập học.

Đây cũng là thông tin tuyển sinh của những chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Vì thế thí sinh có thể tham khảo và ứng tuyển khi đã đủ điều kiện.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status