Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Online năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 692 | Đăng bởi: annguyen

Hình thức tuyển sinh online hiện được rất nhiều thí sinh sử dụng để tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019. Tuy nhiên khi sử dụng cách này thí sinh cần chú ý vấn đề gì?

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm online năm 2019

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm online năm 2019

Những hình thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Không chỉ nhằm mang đến cho sinh viên những chương trình học tốt và chất lượng nhất, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn luôn cập nhật những xu hướng mới, cách thức tuyển sinh tân tiến để áp dụng trong quá trình tuyển sinh. Mục đích giúp thí sinh đơn giản hóa thủ tục và tiết kiệm tối đa chi phí cho phụ huynh. Theo đó với những hình thức xét tuyển sau đây thí sinh có thể áp dụng cho bất cứ chuyên ngành học nào như: Cao đẳng Xét nghiệm/ Dược/ Điều dưỡng/ Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Hộ sinh/ Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm/ Dược/ Điều dưỡng/ Hộ sinh….

  • Cách 1: Làm hồ sơ gửi trực tiếp gửi về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur
  • Cách 2:Gửi hồ sơ tuyển sinh qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Với 2 cách trên thí sinh bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ giúp việc tuyển sinh diễn ra đơn giản cũng như đảm bảo tốt quyền lợi cho thí sinh.

Cách 3: Đăng ký trực tuyến tại địa chỉ Website Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Đây chính là cách mới nhất cũng như đem đến cho thí sinh nhiều sự tiện lợi. Với cách này thí sinh có thể tiến hành theo chỉ dẫn sau:

  • Thí sinh click vào đường link Đăng ký xét tuyển trực tuyến
  •  Thí sinh điền đầy đủ các thông tin bao gồm: họ tên, ngày/tháng/năm sinh, Email, Số điện thoại, Thông tin thí sinh (số nhà/thôn xóm, xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố), điểm trung bình học bạ THPT lớp 12, hạnh kiểm lớp 12, năm tốt nghiệp THPT…
  • Thí sinh nhấn vào nút “Gửi” hoặc “Submit” để hoàn thành quá trình đăng ký. Nhà Trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin và gửi thông báo cho thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển để chuẩn bị thủ tục nhập học.

Sau khi nhận được hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, Nhà trường sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh để xác nhận thông tin và làm thủ tục nhập học theo đúng thời gian quy định.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Khi nào kết thúc đợt nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019?

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người học về mặt thời gian, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp Cao đẳng Xét nghiệm cùng Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh,  Nhà trường xin thông báo sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 15/12/2019. Về khung thời gian đăng ký học các bạn thí sinh có thể đăng ký học trong thời gian từ thứ 2 đến chủ nhật với khung giờ hành chính, ngoài giờ hành chính. Như vậy các bạn hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp với thực tế công việc cũng như mong muốn của mình.

Mặc dù điều kiện và thời gian tuyển sinh đang có phần mở rộng nhưng để gia tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh cần tiến hành đăng ký xét tuyển ngày từ bây giờ với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp các năm trở về trước, còn những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Nhà trường sẽ nhận hồ sơ sau khi các em có kết quả trúng tuyển. Theo đúng dự kiến, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ ngừng nhân hồ sơ tuyển sinh khi đảm bảo đủ chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status