Thí sinh có bị giới hạn độ tuổi khi đăng ký theo học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 1308 | Đăng bởi: annguyen

Là chương trình đào tạo hệ Cao đẳng chính quy thuộc sự quản lý của Bộ, năm 2019 Cao đẳng Xét nghiệm có giới hạn độ tuổi thí sinh đăng ký theo học tại trường?

Có giới hạn độ tuổi khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Có giới hạn độ tuổi khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Những thí sinh nào đủ điều kiện theo học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội?

Trước nhu cầu phát triển nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm ngày càng mạnh, nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT các năm trở về trước thể hiện mong muốn được theo học Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Tuy nhiên điều khiến nhiều em thắc mắc không biết Nhà trường có giới hạn độ tuổi thí sinh đăng ký theo học. Để trả lời cho câu hỏi này, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giải đáp thắc mắc trên cho toàn bộ các thí sinh được biết.

Trước tiên để có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm hay bất cứ chuyên ngành nào thuộc hệ Cao đẳng chính quy như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh thí sinh phải đạt được những điều kiện sau đây:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 phải có được giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước phải cung cấp đầy đủ bằng tốt nghiệp THPT và học bạ bản sao có công chứng của địa phương.
  • Các thí sinh là công dân Việt Nam không nằm trong thời gian thi hành án hay phải truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập.

Đây cũng chính là điều kiện tuyển sinh do Bộ LĐTB –XH đề ra với bậc Cao đẳng chính quy. Căn cứ vào điều kiện trên có thể thấy chỉ cần các em đảm bảo tốt trình độ học vấn cũng như có phẩm chất đạo đức tốt thì hoàn toàn có thể tiến hành đăng ký xét tuyển chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng ngay từ hôm nay. Nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa, không giới hạn độ tuổi để giúp thí sinh có thể hoàn thành ước mơ nghề nghiệp bản thân thông qua chương trình học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Năm 2019 Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh vào nhiều đợt trong năm

Năm 2019 Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh vào nhiều đợt trong năm

Lộ trình đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng chính quy năm 2019

Theo đúng quy chế và phương án tuyển sinh, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm, học vào giờ hành chính. Trong quá trình học sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về ngoại ngữ, tin học và những kỹ năng mềm cần thiết trong ngành nghề. Đặc biệt với mô hình đào tạo Viện – Trường sẽ giúp nắm vững kiến thức chuyên ngành, đảm bảo tốt công việc về sau. Đây cũng được coi là điều kiện học tập tốt mà không phải ngôi trường nào cũng có thể mang đến cho thí sinh. Ngoài ra với sự liên kết rộng lớn với các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn giúp sinh viên tìm được những cơ sở thực tập tốt nhất cho sinh viên để các em có cơ hội cọ sát và nắm vững kiến thức chuyên môn.

Hiện chương trình học trên cũng được Nhà trường áp dụng với các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng để nhằm tạo sự đồng bộ về mặt chất lượng đầu ra. Vì thế để có sơ hội trở thành tân sinh viên của trường, ngay từ hôm nay thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status