Không đăng ký NV ĐH có được xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?


  
  
  
     
Lượt xem: 818 | Đăng bởi: annguyen

Việc thí sinh không đăng ký NV ĐH liệu có ảnh hưởng đến qua trình đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hiện đang là thắc mắc của nhiều em trong kỳ tuyển sinh năm 2019?

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng khi không đăng ký NV ĐH?

Trong mùa tuyển sinh năm 2019 chuyên ngành Điều dưỡng đang thực sự thu hút nhu cầu theo học của các bạn trẻ, đặc biệt những thí sinh mới tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không đăng ký NV ĐH các em đều thắc mắc không biết có được xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Để giải đáp câu hỏi này, ban tuyển sinh Trường cung cấp đầy đủ thông tin như sau:

Theo quy định mới của Bộ về việc đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017, thí sinh muốn xét tuyển Đại học cần phải đăng ký nguyện vọng bao gồm mã trường, mã ngành mà mình muốn xét tuyển vào trong phiếu dự thi THPT quốc gia. Tuy nhiên trong hợp các thí sinh không đăng ký nguyện vọng Đại học nhưng có nhu cầu học Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thì vẫn có thể đăng ký xét tuyển. Thực hiện đúng phương án, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành xét tuyển thẳng chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì thế chỉ cần đảm bảo tốt được điều kiện duy nhất này các em đã nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển và học tập tại trường. Một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo, chương trình học gắn liền thực tế và đảm bảo tốt chất lượng đầu ra. Hiện nay kỳ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng đã bắt đầu được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tổ chức, vì thế với những em tốt nghiệp THPT các năm trở về trước có thể tiến hành làm hồ sơ ứng tuyển ngay từ hôm nay. Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm nay, sau khi có kết quả thi THPT có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp để tuyển sinh.

Không chỉ với chuyên ngành Điều dưỡng, hiện quy định tuyển sinh trên cũng được Nhà trường áp dụng với bậc Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm…

Thí sinh được hưởng nhiều quyền lợi khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Thí sinh được hưởng nhiều quyền lợi khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Sau khi đã nắm rõ được quy chế tuyển sinh điều tiếp theo các em cần quan tâm đó là hồ sơ. Căn cứ vào những thông tin hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh và đảm bảo quyền lợi cho thí sinh một cách tốt nhất.

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng (theo mẫu nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Đối với chuyên ngành Điều dưỡng năm 2019 Nhà trường còn thông báo tuyển sinh thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Đối với 2 hình thức tuyển sinh trên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ có những điều kiện và hình thức tuyển sinh khác nhau để nhằm đảm bảo đúng chất lượng đầu vào.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status