Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng tốt nhất


  
  
  
     
Lượt xem: 498 | Đăng bởi: annguyen

Có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành Y dược, hiện Nhà trường đang là cơ sở học Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng được nhiều thí sinh lựa chọn.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng

Chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng đảm bảo chất lượng đầu ra

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của nhiều đối tượng thí sinh, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng ở 3 hệ gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Trong đó chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng vốn được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi đáp ứng được nhiều tiêu chí, bằng cấp có giá trị, cơ hội việc làm sau khi ra trường lớn, điều kiện tuyển sinh đơn giản. Là ngành học thuộc hệ thống y tế, ngành Điều dưỡng có chương trình học hấp dẫn và thú vị.  Những môn học luôn được chú trọng đến kiến thức thực tiễn ngay tại các phòng thực hành hiện đại với đầy đủ máy móc thiết bị. Nhằm giúp sinh viên được trang bị đủ chuyên môn để làm việc tại các vị trí công việc tốt sau khi ra trường.

Đặc biệt hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Điều dưỡng đang ngày một tăng cao tại các bệnh viện thành phố lớn, trung tâm y tế lên lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng được coi là một quyết định đúng đắn, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Tuy nhiên, để có thể nắm vững tay nghề cùng kỹ năng chuyên môn tốt thì bắt buộc thí sinh phải tìm được địa chỉ đào tạo tốt như Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy trong thời gian 3 năm

Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng được đông đảo phụ huynh, thí sinh tin tưởng trong nhiều năm qua khi Nhà trường đảm bảo được nhiều tiêu chí như:

  • Với sứ mệnh đào tạo những cán bộ y tế trình độ cao, giàu lòng nhân ái và sẵn sàng hội nhập với thế giới, Nhà trường  giảng dạy theo chương trình tiêu chuẩn riêng, đưa đến cho sinh viên đầy đủ kiến thức cho công việc trong tương lai.
  • Sinh viên trong quá trình học tập còn được rèn luyện những kỹ năng mềm như kỹ năng ngoại, kỹ năng tin học, kỹ năng quản lý. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị tiên tiến từ khuôn viên xanh, phòng vi tính đến phòng thực hành hiện đại đều hỗ trợ tối đa cho việc học tập của sinh viên.
  • Mô hình đào tạo Viện – Trường sẽ mang đến cho sinh viên những buổi học thực tiến, được cọ sát với kiến thức thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.
  • Sinh viên tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sau khi kết thúc chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng 3 năm sẽ được tổ chức thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng.

Bên cạnh đó, với định hướng là một trường Cao đẳng đào tạo đa ngành uy tín, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tuyển sinh thêm các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu theo quy định của Bộ LĐTB –XH đề ra. Vì thế khi đã tìm được môi trường học Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng, thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status