Thông tin chính xác về chỉ tiêu đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 549 | Đăng bởi: annguyen

Để có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, ngoài hồ sơ, điều kiện, mã ngành thì thông tin về chỉ tiêu cũng là điều thí sinh cần hiểu rõ.

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Chỉ tiêu đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy

Cũng như các mùa tuyển sinh trước, năm 2019, thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB -XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh cho các chuyên ngành đào tạo gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng. Trước nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng ngày một tăng cao, vì thế học Cao đẳng Điều dưỡng được coi là lựa chọn đông đảo của các bạn trẻ. Theo đó, khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh cần nắm rõ những yêu cầu sau:

  • Hình thức tuyển sinh: Xét tốt nghiệp THPT.
  • Điều kiện xét tuyển: Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt khá trở lên.
  • Đối tượng xét tuyển:Thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2019 đã có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 trước năm 2018, đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Chỉ cần đảm bảo tốt các điều kiện trên các em gần như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển chuyên ngành Điều dưỡng - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt và đảm bảo cơ hội học tập cũng như đầu ra cho nhiều sinh viên. Vì thế đây được đánh giá là một cơ hội học tập tốt với nhiều bạn trẻ, đặc biệt với những bạn có học lực tầm trung.

Tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh cần làm hồ sơ ngay từ hôm nay

Tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh cần làm hồ sơ ngay từ hôm nay

Thời gian nhận hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Vì áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi nên hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng được coi là những giấy tờ quan trọng. Bởi căn cứ vào đó Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển với mỗi trường hợp thí sinh.

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh theo quy định của Nhà trường
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Để có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh cần phải biết được thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Đợt 1: Nhà trường nhận hồ sơ ngay từ bây giờ với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ các năm trước.
  • Đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019.

Với sự đầu tư tốt về mặt chất lượng và chương trình học, ngoài tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Ở mỗi hệ đào tạo Nhà trường sẽ có những quy chế tuyển sinh khác nhau sao cho phù hợp với chất lượng đầu vào.

Trong mùa tuyển sinh năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tổ chức xét tuyển làm nhiều đợt trong năm cho đến khi hết chỉ tiêu đưa ra. Vì thế để gia tăng cơ hội nhập học thì nộp hồ xơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng vào thời gian này là hợp lý nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status