Dược ngành học có nhiều tiềm năng công việc tại các thành phố lớn


  
  
  
     
Lượt xem: 484 | Đăng bởi: annguyen

Nhu cầu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao, nhiều bệnh viện, công ty phát triển đã đẩy cho nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Dược tại các thành phố lớn ở mức đỉnh điểm.

Ngành Dược có nhiều cơ hội việc làm tại các thành phố lớn

Ngành Dược có nhiều cơ hội việc làm tại các thành phố lớn

Sức khỏe là vấn đề luôn được đặt hàng đầu, vì thế các bệnh viên, công ty dược phẩm, quầy thuốc tư nhân ngày càng nở rộ tại các khu tập trung đông dân cư. Đây được cho là một trong những lợi thế khiến sinh viên Cao đẳng Dược ra trường dễ tìm kiếm được những công việc ổn định.

Tìm hiểu về chương trình chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy

Dược học là tên gọi của một ngành nghề y tế với công việc chuyên về bào chế, sản xuất các loại thuốc cùng với nhiệm vụ khám chữa bệnh, phân phối thuốc.

Những người học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược sau khi ra hành nghề sẽ được gọi là dược sĩ. Công việc của họ chủ yếu là bán thuốc. Ngoài ra, dược sĩ cũng tham gia vào quá trình quản lý bệnh tật và theo dõi việc điều trị dùng thuốc cùng với thầy thuốc hoặc các nhân viên y tế khác hay tham gia vào quá trình nghiên cứu, bào chế thuốc, giảng dạy tại các trường Y dược. Tùy vào trình độ, năng lực mà công việc của dược sĩ sẽ khác nhau.

Về cơ bản công việc của người Dược sĩ vô cùng đa dạng và có thể phát triển tại nhiều vị trí. Hiện nay vai trò của người Dược sĩ ngày càng được đề cao, vì thế để chớp lấy cơ hội này nhiều bạn trẻ đã thể hiện mong muốn được theo chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy thông qua điều kiện tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy thông qua điều kiện tốt nghiệp THPT

Dược ngành học có nhiều lợi thế trong tương lai

Ngành Dược được xem là không thiếu việc làm cho những cá nhân tốt nghiệp và muốn tiếp tục theo đuổi cũng như tìm việc làm tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng.... Việc trở thành một Dược sĩ không chỉ mở ra cơ hội việc làm mà còn mang đến vô vang những lợi ích lớn khác nhau.

  • Cơ hội việc làm cao: Đây là một thế mạnh khi bạn học chuyên ngành Dược. Ngay sau khi hoàn thành khóa học Dược bạn có thể ra công tác tại các bệnh viện địa phương, nhà thuốc, công ty dược phẩm. Đặc biệt tại các thành phố lớn nhu cầu tuyển dụng nhân lực còn tăng gấp nhiều lần do cơ cấu dân số tăng cao.

Mức lương cố định: Hầu như những người sau khi học dược ra công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế đều có mức lương khởi điểm là từ 5 – 7 triệu đồng/tháng. Nếu như được làm tại các công ty nước ngoài, bệnh viện công, doanh nghiệp lớn thì mức lương chắc chắn sẽ cao hơn. Bên cạnh đó còn có chế độ vô cùng tốt và hậu hĩnh.

Có thể phát triển theo hướng tư nhân: Mở quầy thuốc tư nhân hiện đang được coi là hướng đi mà nhiều người học Cao đẳng Dược yêu thích, bởi có thể chủ động được công việc, không bị gò bó, đơn giản và phù  hợp cho cả nam lẫn nữ.

Dễ nhận thấy tiềm năng cùng công việc ngành Dược vốn rất đa dạng. Vì thế lựa chọn học chuyên ngành Dược chính là một bước đi lớn cho những bạn trẻ đứng trước cơ hội lựa chọn nghề nghiệp như hiện nay. Năm 2019 bên cạnh việc tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng chính thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay để gia tăng cơ hội trúng tuyển trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status