Tấm bằng Cao đẳng Dược liệu có ảnh hưởng đến quá trình xin việc?


  
  
  
     
Lượt xem: 568 | Đăng bởi: annguyen

Là một ngành luôn có sự đòi hỏi cao về trình độ, vậy những sinh viên sở hữu bằng Cao đẳng Dược chính quy có ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm việc làm sau khi ra trường?

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy có dễ xin việc?

Tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy có dễ dàng xin việc?

Không thể phủ nhận tấm bằng ĐH luôn mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm cũng những trải nghiệm mới, tuy nhiên thực tế không phải ai cũng may mắn trúng tuyển Y dược bậc ĐH. Vì thế để có thể theo đuổi ước mơ nghề nghiệp thì học Cao đẳng Dược Hà Nội được coi là phương án thứ 2, phù hợp với nhiều thí sinh hơn. Vậy cơ hội việc làm có mở rộng với những thí sinh sở hữu tấm bằng Cao đẳng?

Theo sự phát triển chung của xã hội, hiện nay nhu cầu nhân lực ngành Y dược đang khan hiếm ở nhiều vị trí, đặc biệt tại các thành phố lớn nơi tập trung đông dân cư. Vì thế chỉ cần bạn là người có chuyên môn tốt, trình độ vững vàng thì dù tốt nghiệp ĐH hay CĐ cũng có thể dễ dàng đảm nhiệm được những công việc sau:

  • Đảm nhiệm công việc cung ứng thuốc cả về số lượng và chất lượng tại các bệnh viện, nhà thuốc
  • Tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa thuốc, hướng dẫn sử dụng thuốc cho bệnh nhân
  • Công tác tại những cơ sở sản xuất thuốc, dược sĩ sẽ nghiên cứu về quy trình sản xuất, công thức, thoi dõi quy trình sản xuất, đảm bảo khi thuốc sản xuất ra sẽ đạt chất lượng
  • Cũng có thể làm việc với vai trò là một giảng viên hay một kỹ thuật viên trong các trường Y dược.
  • Kinh doanh mở quầy thuốc tư nhân khi các bạn đã tích lũy đầy đủ kinh nghiệm và vốn, cách làm chủ được tài chính.

Ngoài ra còn nhiều những vị trí công việc khác nhau mà sinh viên chuyên ngành Dược có thể đảm nhiệm. Nhu cầu tuyển dụng lớn, công việc đa dạng hiện được coi là những yếu tố khiến nhiều bạn trẻ tốt nghiệp THPT lựa chọc học Cao đẳng Dược hay những cử nhân ĐH, CĐ cũng có mong muốn được chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tìm kiếm cơ hội việc làm.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 theo quy chế của Bộ

Học Cao đẳng DượTuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 theo quy chế của Bộc Hà Nội năm 2019 cần đảm bảo điều kiện gì?

Học chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng hiện đang là lựa chọn của các bạn trẻ bởi, cơ hội xét tuyển đơn giản, thời gian đào tạo ngắn, chương trình không quá nâng cao…. Trước nhu cầu học tập lớn, năm 2019 thực hiện nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng. Trường thiết kế chương trình học hiện đại, chú trọng kỹ năng thực hành, giúp sinh viên hoàn thiện và nâng cao kỹ năng chuyên môn một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, hiểu được tầm quan trọng của hoạt động thực hành với nhân viên ngành Dược, Nhà trường đã trang bị hệ thống phòng thực hành hiện đại với đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập của sinh viên. Theo đúng quy chế tuyển sinh, để có đủ điều kiện học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần là người đã đỗ tốt nghiệp THPT, đảm bảo điều kiện về sức khỏe. Đây cũng chính là đề án tuyển sinh được đề ra đối với các bậc: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh.

Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay sau khi các em biết điểm thi THPT quốc gia năm 2019. Đối với những em tốt nghiệp các năm trở về trước có thể ứng tuyển ngya từ hôm nay để gia tăng cơ hội nhập học.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status