Năm 2019 chỉ tiểu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng có tăng cao hay không?


  
  
  
     
Lượt xem: 500 | Đăng bởi: annguyen

Bên cạnh thông tin điểm chuẩn thì chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cũng giúp thí sinh phần nào dự đoán được tỉ lệ chọi, từ đó biết khả năng trúng tuyển vào trường.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Dự đoán chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trước khi tham gia tuyển sinh ngoài thông tin điều kiện xét tuyển, hồ sơ, mã ngành thì thí sinh cũng cần để ý tới điểm chuẩn và chỉ tiêu, bởi đây được coi là 2 trong số những thông tin quan trọng mà thí sinh cần quan tâm để căn cứ vào đó có thể đưa ra những định hướng tiếp theo cho con đường học tập của bản thân. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước thông qua điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Không chỉ được biết đến với điều kiện tuyển sinh phù hợp mà Nhà trường còn nổi tiếng là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược uy tín chất lượng trong nhiều năm qua. Khi theo học tại đây sinh viên sẽ được học trong một môi trường hiện đại, thực hành trên hệ thống máy móc, phòng thực hành, phòng thí nghiệm được xây dựng theo chuẩn của Bộ Y tế. Nhà trường cũng là đơn vị duy nhất kết hợp với bệnh viện trong việc giúp nâng cao trình độ sinh viên trong quá trình học, củng cố kiến thức chuyên môn một cách tốt nhất, đảm bảo kỹ năng tay nghề cho sinh viên sau khi ra trường. Đây là cơ hội tốt dành cho sinh viên khi theo học tại trường bởi môi trường bệnh viện chính là nơi giúp sinh viên nâng cao tay nghề một cách nhanh nhất.

Để tạo điều kiện học tập cho nhiều thí sinh trên cả nước, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur dự kiến sẽ mở rộng chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, ưu tiên những thí sinh đăng ký nộp hồ sơ sớm và sẽ dừng tuyển sinh khi đảm bảo chỉ tiêu được giao. Với chỉ tiêu tuyển sinh được mở rộng sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển và học tập chuyên ngành Điều dưỡng chính quy tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Thí sinh đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển có thể làm hồ sơ ứng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ hôm nay

Thí sinh đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển có thể làm hồ sơ ứng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ hôm nay

Quy định về thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Khi đã nắm rõ được chỉ tiêu tuyển sinh, phần lớn thí sinh đều tìm hiểu về thời gian đào tạo để từ đó có thể cân nhắc và tính toán chi phí học tập. Theo đúng quy chế đào tạo bậc Cao đẳng chính quy, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được học trong thời gian 3 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được làm quen và học tập chuyên sâu vào kiến thức của ngành dưới sự giảng dậy của những giáo sư, thạc sĩ đầu ngành. Sau thời gian học 3 năm sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy, tấm bằng này sẽ có giá trị trên toàn quốc và có thể xin vào làm việc tại các cơ quan y tế, văn phòng xét nghiệm bất kỳ đâu hoặc học liên thông lên hệ Đại học khi có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên ngành.

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản cùng thời gian học lý tưởng trường luôn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho những bạn trẻ yêu thích chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy. Hiện nay đối với chuyên ngành Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào thêm Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Ở  2 hệ đào tạo này Nhà trường sẽ có những điều kiện tuyển sinh và thời gian đào tạo theo đúng quy trình của Bộ đã đề ra.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status