Tại Hà Nội nên học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2019 ở đâu?


  
  
  
     
Lượt xem: 555 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Chọn được một địa chỉ đào tạo tốt có thể chiếm đến 70% sự thành công của người học trong tương lai. Vậy tại thủ đô Hà Nội nên học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2019 ở đâu?

rường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 uy tín tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 uy tín tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít các trường nhận được sự tin tưởng của Bộ cũng như của các nhà tuyển dụng doanh nghiệp về chất lượng đào tạo gắn liền với thực hành và có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm đạt gần 100%. Vì thế hiện nay ngôi trường này đang được đánh giá là ngôi trường đào tạo ngành Y Dược hệ Cao đẳng chính quy tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 uy tín tại Hà Nội

Tuy rằng là một ngành biệt lập có nhiều khó khăn vất vả nhưng với lòng nhiệt huyết, đam mê và chế độ lương thưởng xứng đáng thì có rất nhiều bạn trẻ đăng ký học ngành Xét nghiệm, thay vì nhiều các ngành nghề lâu đời như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,... Chính những lợi thế mà ngành Xét nghiệm đem lại nên mức điểm chuẩn đầu vào khối ngành này ở bậc Đại học thường rất cao, thí sinh phải có học lực xuất sắc mới có thể giành được một tấm vé vào trường. Nhận thức được khó khăn đó và mong muốn đào tạo những cán bộ ngành Y ở bậc Cao đẳng những có trình độ chuyên môn tốt, năm 2019 Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy dựa trên học bạ THPT và trở thành lựa chọn phổ biến với những thí sinh không tự tin vào học lực của mình.

Với truyền thống đào tạo ngành Y Dược trong nhiều năm qua, hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang nằm trong TOP những cơ sở học ngành Xét nghiệm ở hệ Cao đẳng tốt nhất và hứa hẹn trở thành địa chỉ số 1 để các nhà tuyển dụng làm các đơn đặt hàng. Khi theo học tại đây các bạn trẻ đều được học tập trong môi trường khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có phòng thực hành riêng cho ngành Xét nghiệm và bệnh viện riêng để các bạn trẻ thực hành song song với kiến thức được tích lũy tại giảng đường. Nhờ đó các sinh viên đều có thể bắt nhịp được ngay với công việc của một kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có thể đảm nhận nhiều các vị trí khác nhau sau khi tốt nghiệp. Dễ nhận thấy trong khi nền giáo dục nước ta còn nhiều hạn chế cũng như đặt nặng chương trình học về mặt lý thuyết thì với mô hình đào tạo sinh viên theo hướng Viện – Trường như hiện nay đang là một hình thức học chuyên sâu, được đánh giá cao cũng như giúp người học hoàn thiện chương trình học bậc tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất mà các nhà tuyển dụng đưa ra.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 hệ chính quy với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc các thí sinh có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Thời gian đào tạo chuyên sâu là 3 năm, sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy đúng chuyên ngành. Các bạn trẻ có thể đi làm ngay hoặc đang ký Liên thông ở các bậc đào tạo Y học cao hơn.

Để đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm cũng như các hệ đào tạo khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh,... các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status