Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 sao cho đúng?


  
  
  
     
Lượt xem: 531 | Đăng bởi: annguyen

Ngoài đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh, thí sinh cũng cần làm bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 theo quy định riêng của Nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 hiện đang là lựa chọn tốt nhất với thí sinh yêu thích công việc người kỹ thuật Xét nghiệm viên, nhưng không có khả năng theo học tại các trường Đại học. Cũng như các hệ đào tạo khác ngoài đảm bảo đủ điều kiện chung thí sinh cũng cần hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm gửi về Nhà trường. Ban tuyển sinh Nhà trường sẽ căn cứ vào thông tin hồ sơ để áp dụng các chế độ miễn giảm theo đúng quy định của Bộ cũng như giúp đảm bảo quyền lợi cho thí sinh và công tác xét tuyển. Hiện giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 gồm:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học theo quy định của Bộ
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
  • 02 Bản sao công chứng bằng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2019
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ và Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH
  • 04 Ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 01 phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên lạc của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi gửi giấy báo nhập học.
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 thí sinh có thể gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Năm 2019 Nhà trường tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngay nghỉ để nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng theo học.

Thí sinh tốt nghiệm THPT có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm ngay từ hôm nay

Thí sinh tốt nghiệm THPT có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm ngay từ hôm nay

Điều kiện xét tuyển tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là gì?

Quan trọng hơn bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh tham gia tuyển sinh cũng cần nắm rõ được điều kiện tuyển sinh chuyên ngành Xét nghiệm hệ chính quy là gì. Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB -XH, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT trở nên có phẩm chất đạo đức tốt, là công dân Việt Nam, lý lịch trong sạch, rõ ràng là đã có đủ điều kiện trở thành tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Vì cùng thuộc hệ Cao đẳng chính quy nên trong mùa tuyển sinh mới Nhà trường áp dụng điều kiện này với các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh… Dễ nhận thấy với quy chế này đã mở ra cơ hội rất lớn cho những bạn trẻ có lực học tầm trung vẫn có thể theo đuổi ngành nghề mình yêu thích, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng bằng cấp cao nhưng lại không làm được việc.

Nhằm mang đến nhiều cơ hội học tập cũng như tạo sự đồng bộ về mặt chất lượng đầu ra, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngoài tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm, Nhà trường còn chính thức thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng/ Xét nghiệm/ Dược/ Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm/ Hộ sinh/ Dược/ Điều dưỡng. Theo đúng quy chế, ở mỗi hệ đào tạo Nhà trường sẽ có những điều kiện tuyển sinh cũng mẫu hồ sơ khác nhau. Vì thế trong quá trình tham gia xét tuyển nếu có bất cứ vấn đề gì thí sinh có thể liên hệ  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status