Năm 2019 mở rộng phương án nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm


  
  
  
     
Lượt xem: 491 | Đăng bởi: annguyen

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng thí sinh, năm 2019 Cao đẳng Xét nghiệm áp dụng nhiều hình thức nhận hồ sơ giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Áp dụng nhiều hình thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Áp dụng nhiều hình thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Áp dụng 3 hình thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Trong mỗi kỳ tuyển sinh thì điều kiện xét tuyển và hồ sơ luôn được coi là 2 trong nhiều yếu tố quan trọng nhất. Bởi căn cứ vào đây thí sinh có thể tự cân nhắc lực học của bản thân cũng như lựa chọn hình thức tuyển sinh sao phù hợp hợp. Về cơ bản điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có phẩm chất đạo đức tốt. Sau khi đã đảm bảo được yêu cầu tuyển sinh thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ -sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Nếu ở các năm trước với bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh chỉ có thể gửi trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sang năm 2019 ban tuyển sinh Nhà trường đã mở rộng hình thức khi cho thí sinh nộp hồ sơ theo 3 cách sau:

  • Cách 1: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Cách 2: Thí sinh có thể gửi qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur - Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Cách 3: Thí sinh chỉ cần hoàn thành mọi thủ tục theo form Đăng ký trực tuyến. Mọi thao tác đều có thể thực hiện trên máy tính. Với hình thức đăng ký này sẽ giúp các em tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.

Không chỉ với hệ Cao đẳng Xét nghiệm, hình thức tuyển sinh trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với các hệ đào tạo: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh…

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Ở thời điểm hiện tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019. Về cơ bản điều kiện xét tuyển và thông tin hồ sơ vẫn được Nhà trường giữ nguyên như các năm trước theo đúng chỉ thị của Bộ. Duy chỉ có thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 được trường mở rộng hơn so với mọi năm. Theo đó, sau khi biết điểm thi THPT quốc gia năm 2019 Nhà trường sẽ tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019. Đối với những thí sinh tốt nghiệp các năm trở về trước các em có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển được tổ chức vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ.

Theo đúng quy chế đào tạo của Bộ LĐTB –XH, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Trong thời gian học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về mặt lý thuyết cũng như chuyên môn nhằm đảm bảo sau khi ra trường có thể áp dụng những kiến thức đã học tại trường lớp vào thực tế. Cùng với tấm bằng hệ chính quy Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm sinh viên có thể sử dụng để đi xin việc ở bất cứ bệnh viện hay phòng khám trên toàn quốc với những sinh viên khó khăn trong quá trình xin việc sau khi ra trường nhà trường sẽ hỗ trợ và giới thiệu những đơn vị, cơ sở y tế để giúp sinh viên có những công việc phù hợp với bản thân.

Năm 2019 với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT các em hoàn toàn đủ điều kiện và có thể ứng tuyển vào chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳngVật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh hoặc các chuyên ngành bản thân yêu thích.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status