Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 có thể làm những công việc gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 537 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Hiện nay nhiều dịch bệnh phát triển hoành hành thì vai trò của các kỹ thuật viên Xét nghiệm ngày càng trở lên quan trong hơn bao giờ hết, đặc biệt tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 cơ hội việc làm còn mở rộng với mức lương vô cùng hậu hĩnh.

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 có thể làm nhiều công việc tiềm năng

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 có thể làm nhiều công việc tiềm năng

Các chuyên gia Y tế cho biết, hiện nay có đến hơn 70% kết quả chẩn đoán phải dựa vào những kết quả xét nghiệm Y học và những người thực hiện công việc này chính là các kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ áp dụng những kiến thức chuyên môn cùng khả năng thực hành môn học cùng các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho công việc của mình. Nhờ đó, các bác sĩ có thể đưa ra chuẩn đoán chính xác căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải, cuối cùng đưa ra phác đồ điều trị phù hợp hoặc các hướng phòng tránh bệnh khác nhau.

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 có thể làm nhiều công việc tiềm năng

Không chỉ có tác dụng trong chẩn đoán bệnh mà Xét nghiệm Y học còn có tác dụng trong quá trình phòng bệnh, giúp cộng đồng có thể bảo vệ sức khỏe bản thân và những người trong gia đình, bè bạn xung quanh. Theo đó, những công việc mà người Kỹ thuật viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 có thể đảm nhận là:

  • Tổ chức, đón tiếp, hướng dẫn, giúp đỡ và chuẩn bị bệnh nhân trước khi tiến hành lấy bệnh phẩm (ví dụ: máu, nước tiểu, đờm, …) để làm xét nghiệm.
  • Phân tích và nhận định kết quả xét nghiệm trợ giúp cho các Bác sỹ lâm sàng.
  • Pha hóa chất, thuốc thử và chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ, để thực hiện được các kỹ thuật xét nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo những trang thiết bị tự động hoá để thực hiện các xét nghiệm.
  • Thực hiện các kỹ thuật xác định vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh, phân tích các chất trong máu, dịch sinh vật, thực hiện công tác an toàn truyền máu và kiểm tra hiệu quả điều trị của thuốc…
  • Thiết lập, điều chỉnh và kiểm tra các quy trình kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các xét nghiệm Y tế.

Vì có vai trò thực hiện các xét nghiệm quan trọng nên các kỹ thuật viên phải được đào tạo bài bản, chuyên sâu ngay từ khi còn trên ghế Nhà trường để các bước xét nghiệm được thực hiện thuần thục, không bỏ sót hoặc sai ở khâu nào.

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm gắn liền với thực hành

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm gắn liền với thực hành

Nên học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 ở đâu để tốt nghiệp có việc làm ngay?

Một trong những địa chỉ đào tạo chuyên sâu được các chuyên gia Y tế đầu ngành nhận định các thí sinh có thể tin tưởng đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là ngôi trường đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu đạt chuẩn Bộ Y tế, có thời gian đào tạo thực hành lên đến 70% song song với thời gian tiếp thu kiến thức chuyên môn. Đặc biệt, trong năm 2019 Nhà trường cũng xây dựng mô hình bệnh viện riêng để các sinh viên có cơ hội học tập, cọ xát với kiến thức thực tế ngay trong tiết học với các vận dụng thí nghiệm đặc biệt, chuyên dụng dành riêng cho ngành đào tạo như các loại máy móc, vật dụng thí nghiệm, các mẫu dược liệu bệnh phẩm,...

Không dừng lại ở đó các sinh viên theo học tại đây còn được các giảng viên trong trường đào tạo, truyền đạt những kiến thức và công việc thực tế được trải nghiệm, giúp các thí sinh có thêm lòng yêu nghề và phát triển công việc tốt hơn nữa. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với yêu cầu các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Sau khi hoàn thành chương trình học các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy. Để đăng ký theo học các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status