Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?


  
  
  
     
Lượt xem: 580 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Vượt qua được mức điểm chuẩn xét tuyển Nhà trường đưa ra là các thí sinh có cơ hội học tập tại trường và được hưởng mọi quyền lợi về chế độ chính sách. Vậy điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?

Để giúp các thí sinh có thể biết được mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì ban tư vấn tuyển sinh của Trường sẽ thông báo cụ thể những thông tin liên quan giúp các thí sinh có thể chủ động trong việc ôn luyện kiến thức của mình để phù hợp với điều kiện tuyển sinh của Trường.

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới được Bộ Lao động Thương binh & Xã hội ban hành thì mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được căn cứ vào mức điểm thi tốt nghiệp THPT của thí sinh. Cụ thể phương án tuyển sinh năm học 2019 về cơ bản vẫn được giữ nguyên như các năm trước, đó là kết hợp tuyển sinh theo các hình thức thi tuyển, xét tuyển hoặc kết hợp xét tuyển cùng với thi tuyển. Vì thế các bạn trẻ tốt nghiệp THPT các năm về trước có thể gửi hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2019 cũng như các bạn trẻ vừa tốt nghiệp Kỳ thi THPT Quốc gia năm thi gần nhất mà không phải thi tuyển đầu vào.

Vì thế, tất cả các thí sinh trên cả nước không phân biệt vùng miền, tôn giáo chỉ cần đảm bảo điều kiện là đỗ tốt nghiệp THPT hoặc đã có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời kỳ thi THPT Quốc gia năm gần nhất thì hoàn toàn có cơ hội để trở thành tân sinh viên của Trường và còn có cơ hội lựa chọn nhiều ngành học tiềm năng ngoài ngành Xét nghiệm như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh,… mà không cần lo lắng đến mức điểm chuẩn hay các điều kiện tuyển sinh khác. Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp thì các kỹ thuật viên có thể đảm nhận nhiều công việc tiềm năng như:

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có thể làm được nhiều công việc tiềm năng

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có thể làm được nhiều công việc tiềm năng

  • Tổ chức, đón tiếp, hướng dẫn, giúp đỡ và chuẩn bị bệnh nhân trước khi tiến hành lấy bệnh phẩm (ví dụ: máu, nước tiểu, đờm, …) để làm xét nghiệm.
  • Phân tích và nhận định kết quả xét nghiệm trợ giúp cho các Bác sỹ lâm sàng.
  • Pha hóa chất, thuốc thử và chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ, để thực hiện được các kỹ thuật xét nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo những trang thiết bị tự động hoá để thực hiện các xét nghiệm.
  • Thực hiện các kỹ thuật xác định vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh, phân tích các chất trong máu, dịch sinh vật, thực hiện công tác an toàn truyền máu và kiểm tra hiệu quả điều trị của thuốc…
  • Thiết lập, điều chỉnh và kiểm tra các quy trình kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các xét nghiệm Y tế.

Nhờ những công việc quan trong không thể thiếu đó thì các kỹ thuật viên Xét nghiệm đều được hưởng một mức lương và chế độ đãi ngộ vô cùng xứng đáng. Do đó nhiều các chuyên gia đầu ngành cũng nhận định: Ngành Xét nghiệm là ngành học các thí sinh không nên bỏ lỡ trong năm học 2019.

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 là bao lâu?

Khi đã đáp ứng được điểm chuẩn trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 thì các thí sinh đã có cơ hội sở hữu tấm bằng Cao đẳng chính quy, thời gian theo học và thực hành chuyên môn công việc là 3 năm. Trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu về ngành Xét nghiệm cũng như khả năng thực hành công việc nhờ mô hình đào tạo Viện – Trường chuẩn Bộ Y tế với các trang thiết bị, phòng máy xét nghiệm hiện đại, dược liệu thí nghiệm được cung cấp đầy đủ. Vì thế các thí sinh đều có thể yên tâm và đăng ký học và sớm thực hiện ước mơ cho mình.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Để đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm  cũng như các hệ đào tạo khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh,... các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status