Mã ngành xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 có gì thay đổi hay không?


  
  
  
     
Lượt xem: 547 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Ngoài điều kiện và hồ sơ đăng ký các bạn trẻ có mong muốn theo học ngành Dược cần biết rõ thông tin về mã ngành xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 để tránh những sai sót có thể xảy ra.

Quy định về mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Quy định về mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Mùa tuyển sinh năm 2019 đã chính thức bắt đầu, vì thế để đảm bảo công tác xét tuyển được đúng  theo quy trình, hiện nay ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã có thông báo về điều kiện xét tuyển, hồ sơ, thời gian đăng ký và mã ngành Cao đẳng Dược cùng các hệ đào tạo khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh,... Vì thế để nắm chắc cơ hội trúng tuyển, thí sinh cần tham khảo thông tin được ban tuyển sinh Nhà trường đưa ra như sau:

Quy định về mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo trong lĩnh vực Y dược, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhận định là địa chỉ uy tín và tin cậy đối với nhiều thế hệ thí sinh và phụ huynh trên khắp cả nước. Theo đó, để nối tiếp những thành công trong mùa tuyển sinh trước, năm 2019 Nhà trường tiếp tục thực theo chỉ thị của Bộ LĐTB –XH trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành Y dược chất lượng chuyên môn đạt chuẩn theo mô hình Bộ Y tế. Theo đó các thí sinh muốn đăng ký theo học Cao đẳng Dược cần đảm bảo được tiêu chí đã  tốt nghiệp THPT, có lý lịch, sức khỏe rõ ràng và không vi phạm tiền án, tiền sự. Chỉ cần đáp ứng được yêu cầu trên thí sinh đã có cơ hội trúng tuyển và được hưởng mọi quyền lợi mà Nhà trường đưa ra trong năm học mới.

Tuy nhiên ngoài việc đáp ứng được điều kiện xét tuyển các thí sinh cũng cần nắm rõ thông tin về mã ngành Cao đẳng Dược năm 2019. Bởi mã ngành là một thông tin vô cùng quan trọng để căn cứ vào đó Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển đúng theo nguyện vọng học tập của thí sinh. Năm 2019, mã ngành Cao đẳng Dược được quy định như sau:

  • Mã Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: CĐĐ1301.
  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)

Khi đã biết được thông tin về mã ngành xét tuyển các bạn trẻ cần điền đúng vào bộ hồ sơ xét tuyển để Nhà trường biết rõ thông tin và nguyện vọng theo học của từng người.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019, người Dược sĩ có thể đảm nhận nhiều công việc tiềm năng

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019, người Dược sĩ có thể đảm nhận nhiều công việc tiềm năng

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019, người Dược sĩ có thể đảm nhận những công việc gì?

Ngoài công việc bán thuốc mà mọi người vẫn thường nhìn thấy thì sau khi tốt nghiệp, Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, các Dược sĩ có thể đảm nhận được nhiều công việc tiềm năng như sau:

  • Dược sĩ làm công việc nghiên cứu bào chế ra các loại thuốc mới đồng thời kiểm định chất lượng thuốc trực tiếp
  • Kiểm nghiệm viên làm việc tại công ty sản xuất thuốc. Bộ phận kiểm nghiệm sẽ chịu trách nhiệm chung kiểm tra nguyên vật liệu thuốc từ đầu vào cho tới đầu ra của sản phẩm.
  • Kiểm nghiệm viên làm trong phòng thí nghiệm, sử dụng kiến thức của mình về hoá phân tích để thực nghiệm các phản ứng hoá học trong định tính- định lượng, chiết tách… để kiểm tra thuốc.
  • Làm công việc trình dược viên
  • Mở quầy thuốc tư nhân để kinh doanh…

Mặt khác với lợi thế nguồn nhân lực ngành Dược đang khan hiếm trầm trọng thì sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Dược năm 2019 còn được nhiều nhà tuyển dụng săn đón và được hưởng chế độ đãi ngộ vô cùng hậu hĩnh. Do đó nếu yêu thích công việc của một người Dược sĩ bạn có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status