Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 cần có những giấy tờ gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 501 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Ngoài đảm bảo điều kiện xét tuyển các thí sinh muốn theo học ngành Dược cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019.​

Đối tượng nào được phép đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019?

Đối tượng nào được phép đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019?

Đối tượng nào được phép đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019?

Để đảm bảo yêu cầu học tập của các bạn trẻ trên cả nước, các thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau: thi tuyển, xét tuyển, kết hợp cả thi tuyển và xét tuyển để đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2019. Điều kiện để thăm gia đăng ký học là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có điều kiện sức khỏe tốt, không tiền án tiền sự hoàn toàn có đủ điều kiện thể tham gia tuyển sinh vào các chuyên ngành hệ cao đẳng chính quy của trường. Vì áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi nên thí sinh chỉ cần đảm bảo được những tiêu chí trên gần như đã nắm chắc trong tay cơ hội học tập tại trường mà không cần để ý đến điểm chuẩn đầu vào như các chuyên ngành đào tạo khác. Không chỉ điều kiện học tập dễ dàng mà hiện nay với nhu cầu sử dụng nhân lực lớn thì cơ hội việc làm với các cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược còn mở rộng nhiều hơn nữa. Mặt khác, tình trạng này cũng khiến Bộ Y tế đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ, khuyến khích để nhiều bạn trẻ tham gia học ngành này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng chính quy, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là địa chỉ học tập tin cậy với cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị được đầu tư đổi mới, mô hình dạy học Bệnh viện – Trường Y đạt chuẩn Bộ Y tế. Vì thế nếu các bạn trẻ còn đang băn khoăn tìm một địa chỉ học uy tín đảm bảo được điểm chuẩn đầu vào, trong quá trình học cũng như cơ hội việc làm sau này thì đây là một địa chỉ tuyệt đối không nên bỏ qua trong năm 2019.  Để đăng ký theo học và đảm bảo quyền lợi mình được hưởng thì ngoài điều kiện các thí sinh cần làm một bộ hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gắn liền với thực hành

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gắn liền với thực hành

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Vì áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi nên hồ sơ được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng để Nhà trường căn cứ vào đó sàng lọc đối tượng thí sinh phù hợp theo quy định của Bộ cũng như đúng với tiêu chí tuyển sinh bậc Cao đẳng chính quy. Năm 2019, Nhà trường cũng thay đổi một số cách thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019.  Vì thế các bạn trẻ đặc biệt lưu ý để đảm bảo quyền lợi cho mình. Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status