Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có đủ tiêu chuẩn để mở quầy thuốc hay không?


  
  
  
     
Lượt xem: 535 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Hiện nay mức thu nhập sau khi mở quầy thuốc đem lại lợi nhuận khá lớn nên nhiều bạn trẻ có mong muốn thực hiện công việc này sau khi hoàn thành chương trình học. Vậy bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có đủ tiêu chuẩn để mở quầy thuốc hay không?

Quy định điều kiện mở quầy thuốc mới nhất trong năm 2019

Quy định điều kiện mở quầy thuốc mới nhất trong năm 2019

Hiện có rất nhiều bạn trẻ có mong muốn học ngành Dược để mở quầy thuốc nhưng không biết giá trị bằng Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có đáp ứng điều kiện theo quy định. Để giúp thí sinh có thể hiểu rõ hơn về điều kiện mở quầy thuốc quy định trong Luật Dược có hiệu lực từ ngày 01/01/2017, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp đến bạn như sau:

Quy định điều kiện mở quầy thuốc mới nhất trong năm 2019

Theo Điều 18 Luật Dược (sửa đổi) trong điều kiện mở Nhà thuốc, Quầy thuốc đối với người chịu trách nhiệm chuyên môn ngành Dược tại cơ sở bán lẻ thuốc như sau:

Điều kiện mở Nhà thuốc

Để có thể mở được Nhà thuốc, thí sinh phải có văn bằng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 13 của Luật này và có 02 năm thực hành chuyên môn tại cơ sơ dược phù hợp. Người chịu trách nhiệm chuyên môn về Dược của nhà thuốc có thể đồng thời là dược sỹ làm công tác dược lâm sàng tại nhà thuốc.

Điều kiện mở Quầy thuốc

Theo quy định, người chịu trách nhiệm chuyên môn về thuốc muốn mở Quầy thuốc phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Dược và có kinh nghiệm thực hành tại Cơ sở kinh doanh thuốc trong thời gian ít nhất 18 tháng.

Theo đó để có thể mở quầy thuốc theo đúng quy định thì các bạn cần phải có tấm bằng ngành Dược ở trình độ Trung cấp trở lên và có kinh nghiệm thực hành tại cơ sở phù hợp trong thời gian ít nhất 18 tháng. Luật Dược (sửa đổi) chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2017.

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có đủ tiêu chuẩn để mở quầy thuốc hay không?

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có đủ tiêu chuẩn để mở quầy thuốc hay không?

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có đủ tiêu chuẩn để mở quầy thuốc hay không?

Dựa vào những thông tin về điều kiện tiêu chuẩn trên thì khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn trẻ hoàn toàn có đủ điều kiện mở quầy thuốc kinh doanh khi đã có thời gian thực hành theo quy định của Luật Dược. Với chất lượng đào tạo uy tín, chuyên sâu ngành Dược sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đáp ứng được kiến thức chuyên sâu về ngành mà còn được thực hành nghề Dược trong chính mô hình bệnh viện của Nhà trường cũng như có khoảng thời gian nhất định thực tập tại các  mô hình Nhà thuốc, công ty Dược phẩm. Đặc biệt trong quá trình học các bạn trẻ sẽ được tiếp xúc với nhiều các dược liệu, các nghiên cứu Dược phẩm để đưa ra kiến thức chữa trị cho từng căn bệnh cụ thể, vì thế hầu hết các sinh viên tốt nghieoej của trường đều có thể đi làm ngay và có thể mở quầy thuốc vì có thời gian thực hành nghề Dược đúng theo quy định.

Không chỉ nổi tiếng trong đào tạo lĩnh vực Dược học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ trong đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và nhiều ngành Y học tiềm năng khác. Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy và các ngành Y học tiềm năng khác với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, tạo điều kiện thuận lợi để mọi thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể trúng tuyển một cách dễ dàng.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Theo đó, những thí sinh đã thỏa mãn điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược (theo mẫu chung của Bộ) ghi rõ Mã ngành: 6720201, Mã trường: CDD1301
  • 01 Sơ yếu lý lịch của thí sinh có dấu của địa phương.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status