Lưu ý thông tin mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 711 | Đăng bởi: annguyen

Ngoài nắm chắc thông tin về hồ sơ, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 cũng cần tìm hiểu mã ngành tại Nhà trường.

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là gì?

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là gì?

Để phục vụ tốt cho công tác tuyển sinh trong năm học mới hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đưa ra những thông tin cụ thể về điều kiện xét tuyển, học phí, hồ sơ và quan trọng nhất là mã ngành. Căn cứ vào những thông tin này thí sinh có thể tự xác định lực học, cũng như cân nhắc để làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh các ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng dựa trên điều kiện tốt nghiệp THPT. Với hình thức xét tuyển thẳng này thí sinh không cần lo lắng về mức điểm chuẩn, chỉ cần đảm bảo được điều kiện quan trọng trên các em gần như đã nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển và học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, một ngôi trường luôn đi đầu về chất lượng ngành Y dược được Bộ tin tưởng đánh giá cao trong nhiều năm liền.

Theo đúng quy chế tuyển sinh, ngoài đảo bảo được điều kiện chính trên thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 cần có một bộ hồ sơ với những giấy tờ quan trọng sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để không xảy ra những sai xót trong quá trình tuyển sinh cũng như được đăng ký đúng chuyên ngành mình theo học. Hiện nay mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng 2019 – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được quy định 6720301. Với thông tin mã ngành này thí sinh cần điền vào trong hồ sơ và gửi về Nhà trường để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 có thể gửi hồ sơ theo nhiều cách khác nhau

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 có thể gửi hồ sơ theo nhiều cách khác nhau

Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 nhận hồ sơ theo hình thức nào?

Hiện mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 đã được đưa ra. Thí sinh tham gia xét tuyển tại Nhà trường cần làm hồ sơ theo mẫu trên và gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo những cách sau:

  • Cách 1: Thí sinh có thể làm hồ sơ theo mẫu sau và gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại địa chỉ Số 4, đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Cách 2: Cũng với những giấy tờ có trong bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur - Số 4, đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Cách 3: Thí sinh chỉ cần hoàn thành mọi thủ tục theo form Đăng ký trực tuyến. Mọi thao tác đều có thể thực hiện trên máy tính. Với hình thức đăng ký này sẽ giúp các em tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.

Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể tham khảo 3 cách trên để làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh Nhà trường trong thời gian sớm nhất. Đối với chuyên ngành Điều dưỡng, năm 2019 ngoài đào tạo bậc Cao đẳng chính quy Nhà trường còn tuyển sinh và đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để đáp ứng nhu cầu học nhiều đối tượng thí sinh.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status