Năm 2019 Cao đẳng Điều Dưỡng áp dụng mức học phí ưu đãi


  
  
  
     
Lượt xem: 586 | Đăng bởi: annguyen

Luôn đi đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực nền Y tế, hiện nay học phí Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 được thu với mức bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 được điều chỉnh ở mức cân đối

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 được điều chỉnh ở mức cân đối

Quy định mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Mùa tuyển sinh 2018 vừa sắp khép lại, câu hỏi về mức học phí Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 và điều kiện xét tuyển là gì đang được rất nhiều phụ huynh và bạn trẻ quan tâm khi có ý định đăng ký học hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại Nhà trường.

Ở thời điểm hiện tại thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cùng các hệ đào tạo chính quy Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm đã được công bố. Vì áp dụng theo quy chế tuyển sinh cũ nên điều kiện xét tuyển và học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 sẽ được giữ nguyên như năm 2018. Theo đó thí sinh chỉ cần đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp THPT đều có thể tham gia ứng tuyển về Nhà trường ngay từ hôm nay. Được biết năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ mở rộng đối tượng tuyển sinh trên khắp cả nước, không phân biệt vùng miền, tôn giáo. Với điều kiện tuyển sinh đơn giản trên đã tạo ra cơ hội giúp những thí sinh có lực học tầm trung nhưng yêu thích ngành Điều dưỡng đều có thể chạm tay vào ước mơ nghề nghiệp.

Thực hiện theo đúng quy chế đào tạo và tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 sẽ được học trong thời gian 3 năm. Sau 3 năm học thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể đăng ký liên thông lên bậc cao hơn nâng cao giá trị bằng cấp cùng kiến thức chuyên môn hoặc có thể đi làm trực tiếp tại bất kỳ đơn vị cơ sở y tế nào. Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur liên tục tuyển sinh nhiều đợt trong năm, vì thế thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 sớm sẽ được xét tuyển và bố trí thời gian học ngay để đảm bảo tiến độ ra trường.

Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 xét tuyển với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 xét tuyển với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Với điều kiện xét tuyển đơn giản cùng mức học phí Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 phù hợp nên khá nhiều thí sinh có mong muốn theo học tại Nhà trường. Một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo luôn được Bộ Y tế đánh giá cao và tin tưởng bởi chất lượng đầu ra. Để có cơ hội trở thành Điều dưỡng viên trong tương lai thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ theo mẫu sau để gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

  • 1 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên kèm theo (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Được biết điều kiện xét tuyển trên được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với các hệ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm. Nếu trong quá trình tham gia xét tuyển nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề nào cần giải quyết các em có thể liên hệ tới địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status