Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 cần có những giấy tờ gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 480 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Đảm bảo những giấy tờ có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 giúp các thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển và đảm bảo quyền lợi cho mình.

Quy định về bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Quy định về bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Quy định về bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Dù áp dụng hình thức xét tuyển hay thi tuyển thì việc chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh được coi là yếu tố bắt buộc để căn cứ vào đó Nhà trường sẽ làm thủ tục tuyển sinh cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho thí sinh. Vì thế để các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất thì ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã công bố mẫu hồ sơ xét tuyển bên cạnh thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 cụ thể như sau:

Năm 2019 thực hiện theo chỉ thị của Bộ LĐTB –XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cùng nhiều chuyên ngành khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm,... trên phạm vi cả nước. Về cơ bản điều kiện tuyển sinh trong năm nay sẽ không đổi, vì thế thí sinh chỉ cần đã tốt nghiệp THPT có sức khỏe tốt, đạo đức khá đều có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh Nhà trường ngay từ hôm nay theo mẫu như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Khác với hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019, nhưng dù đều sử dụng chung hình thức xét tuyển dựa trên bằng cấp hiện có nhưng các thí sinh vẫn phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra các thí sinh sẽ được học trong thời gian 3 năm theo khung chương trình học ở bậc Cao đẳng chính quy. Trong 3 năm học tại Nhà trường sinh viên sẽ được học lý thuyết đan xen với mô hình thực hành tại hệ thống bệnh viện riêng của trường, đảm bảo sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên sẽ có đủ kiến thức chuyên môn, tay nghề để ứng tuyển vào các phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế trên cả nước, thậm chí còn có thể mở rộng cơ hội việc làm ra nước ngoài.

Là một ngành học đặc thù nhưng lại có khá nhiều cơ hội phát triển nên để tìm kiếm được một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng, uy tín và đảm bảo đầu ra tốt không phải là điều quá dễ dàng. Vì thế khi đã nhận thấy bản thân đủ điều kiện cũng như nắm rõ thông tin hồ sơ xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các em có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn

Ngoài hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đòa tạo tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh,...và nhiều ngành Y học tiềm năng khác. Các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status