Các phương thức gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 450 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 cần tham khảo cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Nhà trường để đơn giản hóa thủ tục và gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Các phương thức gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Các phương thức gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Các phương thức gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 thì các thí sinh cần gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để đảm bảo cơ hội trúng tuyển cũng nhưng quyền lợi mình có thể được hưởng trong năm học mới. Theo đó có 3 cách để gửi hồ sơ xét tuyển như sau:

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức trực tuyển

Theo quy định, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị xong thí sinh tiến hành gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại địa chỉ: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Ứng tuyển hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức chuyển phát nhanh

Với mẫu hồ sơ như trên thí sinh không cần nộp trực tiếp về Nhà trường mà có thể tiến hành chuyển phát nhanh qua đường bưu điện tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội. Cách nộp hồ sơ xét tuyển này được nhiều thí sinh ở xa lựa chọn để nhằm tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 theo hình thức trực tuyến

Nhận thấy được những hạn chế của phương pháp tuyển sinh theo cách truyền thống, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho phép thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội được phép Đăng ký trực tuyển tại Nhà Trường. Với hình thức này thí sinh chỉ cần nhập thông tin theo form đăng ký, sau khi nhận được thông tin, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ chủ động liên lạc lại để xác nhận thông tin và sắp xếp thời gian nhập học cho thí sinh.

Với 3 phương thức đăng ký xét tuyểntrên thí sinh có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân. Theo đó, phương pháp gửi hồ sơ này cũng áp dụng với các bậc Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Được sự tín nhiệm của Bộ và các nhà tuyển dụng ngành Y Dược cả trong và ngoài nước. Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị Y tế đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của đông đảo sinh viên. Thưc hiện theo chỉ thị của Bộ LĐTB –XH , năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Ngoài đảm bảo về mặt trình độ, thí sinh tham gia xét tuyển cũng cần có sức khỏe tốt, không vi phạm tiền án tiền sự. Đảm bảo được yêu cầu trên thí sinh sẽ được Nhà trường tiến hành xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm gắn liền với thực hành

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm gắn liền với thực hành

Thí sinh khi đã nắm rõ được thông tin xét tuyển cũng như phương thức nộp hồ sơ học Cao đẳng Dược năm 2019, các em có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất. Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ.

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status