Những đổi mới trong cách thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 492 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Không còn áp dụng theo phương thức truyền thống, năm 2019 Cao đẳng Dược quyết định mở rộng thêm nhiều hình thức nhận hồ sơ để thuận tiện cho quá trình tuyển sinh.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Tham khảo những hình thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Nhằm rút kinh nghiệm từ những mùa tuyển sinh trước, cũng như mở rộng thêm nhiều phương án để những thí sinh ở xa có thể thuận tiện và tiết kiệm thời gian, chi phí cho quá trình đi lại. Năm 2019 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã mở rộng thêm 2 hình thức xét tuyển mới bên cạnh việc việc nộp hồ sơ tuyển sinh theo cách trực tiếp như mọi năm. Theo đó, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau để gửi hồ sơ xét tuyển về Nhà trường.

Cách 1: Thí sinh có thể làm hồ sơ theo mẫu sau và gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại địa chỉ Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội.

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ -sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Cách 2: Cũng với những giấy tờ có trong bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội.

Cách 3: Thí sinh chỉ cần hoàn thành mọi thủ tục theo form Đăng ký trực tuyến. Mọi thao tác đều có thể thực hiện trên máy tính. Với hình thức đăng ký này sẽ giúp các em tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.

Với 3 cách trên, thí sinh có thể lựa chọn để đăng ký xét tuyển sao cho thuận lợi nhất. Một điều đặc biệt là trong năm học mới, những hình thức tuyển sinh này cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với các bậc đào tạo: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 được mở rộng

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 được mở rộng

Thời gian học Cao đẳng Dược năm 2019 có thay đổi không?

Theo đúng quy chế đào tạo bậc Cao đẳng chính quy, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 sẽ được học trong thời gian 3 năm. Trong quá trình học sinh viên chuyên ngành Dược sẽ được làm quen và học tập chuyên sâu vào kiến thức chuyên ngành, mục đích giúp người học có thể lĩnh hội đầy đủ những kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc thực tế để sau khi ra trường sinh viên có thể làm việc tại các nhà thuốc, bệnh viện, công ty dược phẩm. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện theo đúng điều kiện xét tuyển và chương trình học của Bộ LDTB –XH. Vì thế khi đảm bảo đủ điều kiện đã tốt nghiệp THPT các em có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Ở thời điểm hiện tại Nhà trường sẽ tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Vì thế các em có thể lựa chọn cách thức nộp hồ sơ riêng để ứng tuyển về Nhà trường trong thời gian sớm nhất để gia tăng cơ hội nhập học.

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status