Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 579 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội với điều kiện xét tuyển đơn giản, thí sinh vừa hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT đều có thể tham gia tuyển sinh tại trường.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ gia tăng không chỉ tại các bệnh viện, phòng khám mà các doanh nghiệp, công ty Dược phẩm cũng đòi hỏi một nguồn nhân lực lớn. Vì thế việc sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy sauu khi học xong Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay hệ đào tạo chính quy được cho là có giá trị hơn hẳn so với một vài ngành nghề khác. Nhìn nhận được tiềm năng nghề nghiệp khá nhiều bạn trẻ đã nhanh tay đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 để tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân sau khi ra trường.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Giải quyết nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người không chỉ là nhiệm vụ của ngành Y tế mà còn là nhiệm vụ của ngành Giáo dục. Thấu hiểu được điều đó, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Không vị phạm tiền án, tiền sự
  • Là công dân Việt Nam, đủ sức khỏe để theo học

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược trong năm 2019 cũng chính là điều kiện tuyển sinh trong hệ đào tạo chính quy của Nhà trường. Vì thế các thí sinh có thể lựa chọn nhiều ngành học tiềm năng, phù hợp với khả năng phát triển của bản thân để đảm bảo tương lai có công việc ổn định, thu nhập xứng đáng.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 đạt chuẩn Bộ Y tế

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 đạt chuẩn Bộ Y tế

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 đạt chuẩn Bộ Y tế

Khác với những ngôi trường đào tạo Y Dược khác, sinh viên theo học tất cả các ngành học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh,.... tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong quá trình học luôn được thực hành thực tập ngay tại Trường, không phải thuê hoặc thực tập nhờ như một số cơ sở khác. Theo đó, trường cũng là 1 trong các địa chỉ đầu tiên áp dụng chương trình giảng dạy cho sinh viên theo mô hình Viện – Trường có phòng thực hành thí nghiệm, dược liệu cung cấp đầy đủ để các bạn có thể nghiên cứu ứng dụng, điều trị cho từng căn bệnh cụ thể dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, giàu tâm huyết với sinh viên. Nhờ những yếu tố trên mà sinh viên Nhà trường luôn được đánh giá cao về chuyên môn, thành thạo kỹ năng tay nghề và tìm kiếm được những công việc ổn định sau khi ra trường. Vì thế mà trong vô vàn những địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược hệ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn là địa chỉ để các phụ huynh và các thí sinh có thể gửi gắm tương lai tri thức của cả một đời người.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh trên phạm vi cả nước, vì thế nếu có nhu cầu theo học tại Nhà trường các em có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status