Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 có gì mới?


  
  
  
     
Lượt xem: 545 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Nắm được các thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 sẽ giúp các thí sinh biết được mình có đủ tiêu chuẩn để tham gia đăng ký học hay không.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 mới nhất

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 mới nhất

Hiện nay những cơ hội việc làm được mở rộng cùng các sự đầu tư của các doanh nghiệp lớn càng tạo đà cơ hội phát triển cho ngành Xét nghiệm vào các ngành Y tế, Dược phẩm. Đặc biệt với nhu cầu sử dụng nhân lực lớn của xã hội cũng như của Bộ Y tế thì việc nâng cao phát triển nhân lực ngành Y Dược nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng càng phải được đẩy mạnh. Thậm chí nhiều chuyên gia đầu ngành dự đoán ngành Xét nghiệm còn có khả năng tiến xa, có thể “vượt mặt” nhiều ngành Y học trước đó.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 mới nhất

Ngành Xét nghiệm là một ngành riêng biệt đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, mặt khác chúng đảm nhận vai trò không thể thiếu trong chu trình hoạt động ngành Y. Vì thế những sinh viên theo học khối ngành này ngoài việc tích lũy những kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề thì còn phải được học tập và nghiên cứu ở một môi trường có đầy đủ cơ sở vật chất, vận dụng thí nghiệm để đảm bảo việc học và việc làm sau này.Do đó các sinh viên theo học Cao đẳng, Liên thông hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 cần phải được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu và đặc biệt phải được thực hành thực tế rất nhiều mới có thể đáp ứng được các yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc có bằng cấp tương đương. Bên cạnh đó thí sinh cũng phải có đầy đủ sức khỏe, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm gắn liền với thực hành

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm gắn liền với thực hành

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm, trong khoảng thời gian này các thí sinh sẽ được tiếp nhận nguồn kiến thức chuyên môn sâu rộng cũng như có cơ hội được thực hành trong bệnh viên riêng của Nhà trường với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị nghiên cứu phục vụ riêng cho ngành Xét nghiệm. Mặt khác các sinh viên còn được thực hành như các Kỹ thuật viên Xét nghiệm tại bệnh viện riêng của Nhà trường dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Vì thế hầu hết các sinh viên của Trường tốt nghiệp đi làm đều được các nhà tuyển dụng rất hài lòng và có thể cân nhắc đảm nhiệm những vị trí chức vụ cao.

Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy. Với tấm bằng này các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc có thể tham gia thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện với nhiều các công việc tiềm năng, vì thế mức thu nhập sau khi tốt nghiệp của các Kỹ thuật viên Xét nghiệm là vô cùng xứng đáng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 bao gồm những giấy tờ gì?

Những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Xét nghiệm đã thu hút được nhiều bạn trẻ theo học khối ngành này. Chính vì thế những thí sinh đam mê với nghề có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm các giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018).
  • 04 ảnh thẻ 3×4 (không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem (thí sinh ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển)

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status