Được học những kiến thức gì trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 hệ chính quy?


  
  
  
     
Lượt xem: 456 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Tìm hiểu thông tin về những kiến thức được học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 hệ chính quy sẽ giúp các thí sinh có thể cân nhắc việc có nên theo học hay không?

Những kiến thức được trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 chính quy

Những kiến thức được trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 chính quy

Theo trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ kéo dài 3 năm với 6 học kỳ và những phần kiến thức như sau:

  • Kiến thức đại cương: Triết học, Đường lối CMĐCSVN, Tư tưởng HCM, ngoại ngữ, tin học, Giáo dục Quốc phòng, Giáo dục Thể chất.
  • Các môn học cơ sở ngành: Được trang bị những kiến thức chung về sức khỏe như: cấu tạo và chức năng của các cơ quan trong cơ thể, những tác nhân gây bệnh, biện pháp khắc phục,…
  • Các môn học chuyên ngành: chương trình đào tạo sẽ cung cấp đến sinh viên những kiến thức chuyên sâu về ngành Điều dưỡng để có thể áp dụng vào thực hành chăm sóc bệnh nhân nhuần nhuyễn.

Cụ thể các sinh viên theo học được đào tạo các kiến thức chuyên sâu như: Tiếp đón, hướng dẫn bệnh nhân làm hồ sơ nhập viện; Thăm hỏi, động viên, nhắc nhở bệnh nhân; Thực hiện các Y lệnh của bác sĩ; Bảo quản các thiết bị liên quan đến ngành Điều dưỡng; Phối hợp với các đồng nghiệp khác để quá trình điều trị bệnh tật nhanh chóng, hiệu quả,… Theo dõi diễn biến bệnh và báo cáo với bác sĩ; Theo dõi diễn biến bệnh và báo cáo với bác sĩ

Ngoài ra, trong thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019, sinh viên sẽ được thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám chữa bệnh, đồng thời các bạn trẻ cũng được thực hành tiếp xúc môn học song song với lý thuyết trong chính mô hình bệnh viện riêng của Nhà trường. Kết thúc chương trình học các thí sinh được công nhận tốt nghiệp nếu đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo quy định.  Theo đó, bạn có thể trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp và có thể đảm nhận công việc khác nhau tại các cơ quan bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám nghiên cứu khoa học, giảng dạy hoặc có thể làm việc trong những cơ quan nhà nước có phòng chuyên môn. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội “xuất ngoại” tại các quốc gia có cơ cấu dân số già như: CHLB Đức, Nhật Bản với mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ vô cùng xứng đáng. Nhờ đó mà rất nhiều bạn trẻ sau khi đã tốt nghiệp một tấm bằng cử nhân danh giá vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại trường.

Giờ thực hành môn học của sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Giờ thực hành môn học của sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Để trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp mà bất kỳ nhà tuyển dụng nào cũng cần đến thì việc đầu tiên bạn cần làm là tìm một địa chỉ học uy tín và xem xét mình được học những kiến thức gì trong môi trường đó. Trên thực tế những kiến thức chuyên sâu về ngành và cơ hội thực tập mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang lại cho các học viên là việc làm mà không phải ngôi trường nào cũng có thể đem lại. Minh chứng là số lượng sinh viên tốt nghiệp hàng năm của trường luôn ở mức cao, thậm chí sinh viên Nhà trường còn được nhiều nhà tuyển dụng săn đón từ khi chưa tốt nghiệp.

Năm 2019 nếu bạn trẻ có nhu cầu theo học Cao đẳng Điều dưỡng cần đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt đạo đức khá. Điều kiện và cơ hội học tập này cũng áp dụng cho các hệ đào tạo của Nhà trường như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Xét nghiệm và tất cả các hệ đào tạo của Nhà trường. Để đăng ký theo học các bạn trẻ có thể làm hồ sơ xét tuyển với các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018).
  • 04 ảnh thẻ 3×4 (không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem (thí sinh ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển)

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status