Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 573 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 các thí sinh sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và được cấp bằng chính quy.

Năm 2019 ngành Điều dưỡng tiếp tục trở thành ngành học hot

Năm 2019 ngành Điều dưỡng tiếp tục trở thành ngành học hot

Khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một cao nên việc bổ sung thêm nguồn nhân lực vào ngành Y dược là một trong những vấn đề cấp thiết đặt ra. Nắm bắt được xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai, năm 2019 nhiều bạn trẻ thể hiện mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội. Vậy điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 được quy định như thế nào, có khác so với năm 2018 hay không?

Năm 2019 ngành Điều dưỡng tiếp tục trở thành ngành học hot được nhiều bạn trẻ quan tâm

Điều dưỡng là nghề cao quý trong các nghề cao quý, mặt khác chúng cũng được đánh giá là nghề có mức thu nhập ổn định trong xã hội hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác. Nắm bắt được những lợi thế đó, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn ngành Điều dưỡng làm bước tiến trong tương lai, khiến cho ngành học trên trở thành ngành HOT những năm gần đây. Thậm chí dù chưa đến mùa tuyển sinh năm học 2019 nhưng đã có rất nhiều thông tin tuyển sinh được gửi về trường.

Theo thống kê, số lượng đăng ký ngành nghề trong những năm trở lại đây ngoài những thí sinh có mong muốn theo học các ngành trong khối quân đội, công an thì số lượng thí sinh theo học ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng được đánh giá là khá cao. Theo đó, ngành Điều dưỡng hệ cao đẳng trở thành một trong những ngành HOT và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh. Bên cạnh đó theo học Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không áp lực như ở bậc Đại học khi thí sinh không phải trải qua quá trình thi tuyển gian nan, thời gian đào tạo khá phù hợp, mức học phí cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với mặt bằng chung, cơ hội việc làm tương đương nhau nên được khá nhiều thí sinh lựa chọn.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

 Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Việc chọn trường để nộp hồ sơ xét tuyển luôn là bài toàn khó đối với cả thí sinh và phụ huynh. Vì chọn trường đào tạo Y Dược không những phải đảm bảo yếu tố học tập mà còn phải đạt nhiều yếu tố để đảm bảo cơ hội việc làm sau này.

Năm 2019, thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cùng các chuyên ngành trong khối sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh và nhiều ngành Y học tiềm năng khác với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Đây được coi là điều kiện xét tuyển chính mà Nhà trường đặt ra đối với thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019. Theo đúng quy định, thí sinh đảm bảo được điều kiện trên sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm. Kết thúc thời gian 3 năm học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể sử dụng tấm bằng trên để đi xin việc tại bất kỳ đơn vị, bệnh viện y tế nào trên cả nước.

Có điều kiện xét tuyển đơn giản, chương trình học tập chất lượng, đội ngũ giảng viên nhiệt tình tâm huyết. Vì thế lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đánh giá là một quyết định sáng suốt và phù hợp với nhiều bạn trẻ. Vì thế để có cơ hội trúng tuyển và học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay:

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018).
  • 04 ảnh thẻ 3×4 (không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem (thí sinh ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển)

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status