Địa chỉ học lấy chứng chỉ chuyển đổi để Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 860 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo giúp nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp cho người học, ngày nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hình thức học này.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Ngày nay, nhu cầu Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là mong muốn của đa số các bạn trẻ. Để đáp ứng mong muốn của sinh viên, quy chế tuyển sinh Liên thông của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã có chút nới lỏng, theo đó, thí sinh có thể Liên thông Cao đẳng Dược mà không nhất thiết phải tốt nghiệp Trung cấp Dược. Tuy nhiên, với những thí sinh Liên thông Cao đẳng Dược chéo ngành thì cần phải đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp và có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Đào tạo chứng chỉ chuyển đổi để Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Một trong những địa chỉ học lấy chứng chỉ chuyển đổi uy tín, chất lượng và đảm bảo nhất mà các bạn trẻ khác đang có nhu cầu học chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thời gian đào tạo lấy chứng chỉ chuyển đổi để liên thông Cao đẳng Dược sẽ là 03 tháng, sau khoảng thời gian này, thí sinh sẽ được cấp chứng chỉ chuyển đổi phù hợp để đảm bảo điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018.

Liên thông Cao đẳng Dược phù mở ra nhiều cơ hội phát triển mới

Liên thông Cao đẳng Dược phù mở ra nhiều cơ hội phát triển mới

Liên thông Cao đẳng Dược phù mở ra nhiều cơ hội phát triển mới

Liên thông Cao đẳng Dược được xem là nhu cầu bắt buộc giúp cho các bạn trẻ có thêm cơ hội trau dồi kiến thức Tây y, Đông y và không tự đào thải mình ra khỏi sự phát triển của xã hội. Ngành Dược là ngành có vài trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế, người học Dược sau khi ra trường không chỉ có thể trở thành Dược sĩ bán thuốc mà còn có thể làm Trình Dược viên, quản lý, kiểm định chất lượng thuốc trong các Công ty sản xuất, phân phối thuốc...Do đó, để có thể đáp ứng tốt các yêu cầu mà xã hội và nâng cao trình độ chuyên môn  thì bắt buộc người làm trong ngành Dược phải Liên thông Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và có thể Liên thông lên Đại học Dược Hà Nội nếu đảm bảo đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược chính khóa có thể chọn các lớp học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặc các lớp cuối tuần, Thứ 7, Chủ nhật để giúp sinh viên có thể vừa đi học vừa đi làm trong thời gian Liên thông Cao đẳng Dược.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Ngoài đào tạo liên thông Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các chương trình đào tạo Y – Dược khác dành cho các bạn trẻ có đam mê ngành Y – Dược như: Đào tạo Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm, đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm.

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 hoặc đăng ký học lấy chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề tại địa chỉ:

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nhà Trường liên tục nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status