Mức lương của kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi ra trường là bao nhiêu?


  
  
  
     
Lượt xem: 700 | Đăng bởi: hangmin

Mức lương khởi điểm của kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi ra trường có cao hay không là thắc mắc của rất nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Xét nghiệm.

Mức lương của kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi ra trường là bao nhiêu?

Mức lương của kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi ra trường là bao nhiêu?

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm

Ngành Xét nghiệm được coi là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế, nền tảng cho sự phát triển Y học hiện đại. Đây là ngành không thể thiếu được tại các Bệnh viện, cơ sở Y tế, phòng khám. Bên cạnh đó xã hội ngày càng phát triển nhu cầu khám chữa bệnh cũng ngày một tăng cao. Việc xét nghiệm không chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đang điều trị mà ngay cả đối với những người khỏe mạnh cũng cần phải thực hiện các xét nghiệm để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Hiện nay ngành Xét nghiệm được coi là xu thế theo học đối với các bạn trẻ bởi nhu cầu tăng cao. Tuy nhiên theo thống kê, hiện nay nguồn nhân lực hoạt động trong ngành Xét nghiệm đang rơi vào tình trạng thiếu hụt, chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cần phải một lượng lớn nhân lực cả về số lượng lẫn chất lượng. Đây cũng chính là cơ hội thuận lợi đối với các bạn trẻ đang theo học Cao đẳng Xét nghiệm và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm.

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm

Một số thuận lợi khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm

Ngành Xét nghiệm nói riêng và ngành Y Dược nói chung hiện nay đang thiế rất nhiều nguồn nhân lực. Do vậy nếu quyết định theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ có rất nhiều thuận lợi, cụ thể:

Dễ dàng xin việc: Nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân ngày một tăng cao kéo theo nhu cầu phát triển dịch vụ khám chữa bệnh, hệ thống máy móc hiện đại từ đó đòi hỏi nguồn nhân lực trong ngành cũng phải tăng lên. Chính vì vậy cơ hội dành cho những bạn theo học ngành Xét nghiệm là rất lớn.

Mức thu nhập ổn định: Mức lương của cử nhân xét nghiệm được đánh giá là ngành có mức thu nhập ổn định với mức lương đáng mơ ước của rất nhiều người. Ngành Xét nghiệm cũng luôn là ngành được xã hội quan tâm, luôn nhận được sự đầu tư của các cấp các ngành vì vậy mức lương trong ngành Xét nghiệm luôn giữ ở mức ổn định.

Không có tính cạnh tranh: Ngành Xét nghiệm là ngành thuộc hệ thống ngành Y học hiện đại, có tính đặc thù riêng và cần có sự đào tạo chuyên sâu từ trường lớp, chuyên ngành mới có thể làm việc được. Chính vì vậy những người từ ngành học khác không thể chuyển đổi sang như những ngành khác, hay ngành Dược...vì vậy đây là ngành có ít sự cạnh tranh, thuận lợi cho những bạn đang theo học.

Từ những ưu điểm trên của ngành Xét nghiệm mang lại có thể nói ngành Xét nghiệm là một ngành học tiềm năng, mở rộng nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bản thân không chỉ ở mức lương mà còn ở sự thăng tiến bởi nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong ngành ngày càng lớn.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Mức lương khởi điểm của Xét nghiệm Y học đối với sinh viên mới ra trường

Những người làm trong ngành Xét nghiệm được gọi là kỹ thuật viên xét nghiệm có nhiệm vụ phân tích những mẫu bệnh phẩm như nước tiểu, máu, dịch...cung cấp cho bác sĩ những thông tin cần thiết nhằm chuẩn đoán chính xác nhất về tình trạng bệnh tật của bệnh nhân từ đó đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp mang lại hiệu quả nhất.

Ngành Xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ có được những kết quả chính xác nhất, những thông số cụ thể về tình trạng bệnh nhân mà những kỹ thuật thăm khám hiện tại không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Chính vì vậy vai trò của Kỹ thuật viên xét nghiệm luôn được đánh giá cao trong các ngành kỹ thuật lâm sàng. Vì vậy mức lương đối với kỹ thuật viên xét nghiệm cũng cao hơn so với mặt bằng chung hiện nay. Cụ thể mức lương ngành xét nghiệm y học  sẽ được căn cứ vào các yếu tố:

  • Trình độ bằng cấp, trình độ chuyên môn
  • Cấp bậc trong công việc, làm tại vị trí nào?
  • Nơi làm việc làm tại cơ quan Nhà nước hay tư nhân?

Vì vậy bạn muôn nâng cao mức lương của bản thân thì cần phải nâng cao trình độ chuyên môn và lựa chọn môi trường làm việc phù hợp với bản thân để có thể có một mức lương tốt nhất.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer tiếp tục tuyển sinh hệ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức xét tuyển với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Chương trình đào tạo tại trường chuyên sâu về thực hành giúp sinh viên nắm vững được kiến thức chuyên môn cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về ngành học cũng như chương trình đào tạo thí sinh liên hệ trực tiếp với Nhà trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status