Dưới 18 điểm, thí sinh nên học trường nào?


  
  
  
     
Lượt xem: 1067 | Đăng bởi: hangmin

Dưới 18 điểm thí sinh nên xét tuyển bổ sung vào trường nào? Các bạn hoang mang lo lắng vì trượt trong đợt xét tuyển đầu và không biết phải đăng ký vào trường nào trong đợt xét tuyển bổ sung này. Hãy đọc bài viết dưới đây các bạn sẽ có sự lựa chọn cho mình.

Không nhất thiết phải học Đại học

Không nhất thiết phải học Đại học

Không nhất thiết phải học Đại học

Nhiều người cho rằng cứ có bằng cấp càng cao thì sẽ có nhiều cơ hội việc làm ổn định với mức thu nhập cao. Tuy nhiên điều mà các doanh nghiệp cần ở người lao động là phải làm được việc chứ không phải chỉ là những tấm bằng đẹp mà kỹ năng làm việc yếu kém.

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều cử nhân, thạc sĩ thất nghiệp hoặc phải làm trái ngành, trái nghề, trong khi đó những người tốt nghiệp nghề thì lại nhanh chóng nhanh chóng tìm được việc làm sau khi ra trường với mức lương cực cao. Đó cũng là hậu quả của tình trạng “thừa thầy thiếu thợ” trên thị trường lao động hiện nay.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Người giàu nhất thế giới Bill Gates từng đạt được điểm số gần như hoàn hảo trong kỳ thi SAT và ghi danh vào Đại học Harvard năm 1973. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau đó, ông bỏ học để thành lập công ty cùng với Paul Allen, chính là khởi đầu của đế chế hùng mạnh Microsoft. Nhờ vào những cống hiến trong sự nghiệp của mình mà năm 2007 Đại học Harvard vẫn trao cho Bill tấm bằng Đại học danh dự. Năm 2009, Forbes đánh giá tổng tài sản của Bill Gates vào khoảng 40 tỷ USD.

Dưới 18 điểm, thí sinh nên học trường nào?

Thí sinh dưới 18 điểm không nên quá hoang mang vì thực tế hiện nay, Đại học không phải là lối đi duy nhất để thành công. Nếu không đỗ Đại học, bạn vẫn có thể theo đuổi ngành nghề mình yêu thích bằng cách đăng ký xét tuyển vào các trường tuyển sinh theo phương thức xét kết quả học tập THPT có ngành nghề phù hợp với khả năng của mình. Sau khi tốt nghiệp các bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những công việc đúng chuyên môn với mức lương không hề kém cạnh với các bạn Đại Học ra trường, và có thể còn hơn nữa.

Dưới 18 điểm, thí sinh nên học trường nào?

Dưới 18 điểm, thí sinh nên học trường nào?

Các thí sinh cũng nên lưu ý không nên chọn đại vào một trường, ngành mà mình không yêu thích chỉ vì cái mác Đại học vì nếu học mà không có đam mê sẽ rất dễ sinh ra cảm giác chán nản, sau đó bỏ học, như vậy lãng phí rất nhiều thời gian, tiền bạc.

Vậy nên các em hãy suy nghĩ tới các trường Cao đẳng cho phù hợp với khả năng của mình, đỡ tốn kém cho gia đình và xã hội lại có cơ hội tìm việc làm sớm ổn định cuộc sống.

Từ xưa tới nay, các ngành Y Dược chưa bao giờ hết hot và lỗi thời cả, bởi ngành nghề này liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Sinh viên học Y Dược ra trường có nhiều sự lựa chọn về công việc, cơ hội việc làm rộng mở, có thể dễ dàng tìm được công việc.

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018 với các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT. Đây là cơ hội cho các bạn thí sinh chưa lựa chọn ngành nghề học cho mình.

Và muốn học Y Dược để có tay nghề giỏi thì phải học ở Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường tự hào có bề dày kinh nghiệm trong đào tạo Y Dược chuyên sâu, có uy tín và chất lượng đào tạo tốt. Đăng ký học Cao đẳng Y Dược tại Trường thí sinh đăng ký như sau:

  • - Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường: Số 4 Trần Phú – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội.
  • - Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ trên.

Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ với Nhà trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status