Chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1217 | Đăng bởi: hangmin

Miễn giảm học phí năm 2018 là một trong những nội dung quan trọng trong chính sách an sinh giáo dục của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Năm nay, thí sinh đăng ký xét tuyển tại trường không chỉ được đào tạo trong môi trường chất lượng mà còn được áp dụng chính sách miễn giảm học phí lên tới 100%.

Lựa chọn học Cao đẳng Y Dược với mức học phí phù hợp

Học phí tại các Trường Đại học Y Dược là tương đối cao, song đầu vào các trường Đại học cũng không phải dễ dàng. Nhìn vào con số thực tế của năm 2017, có những thí sinh đạt điểm tối đa 29, 30 điểm vẫn trượt Đại học Y Hà Nội, sự cạnh tranh để vào được những trường Đại học tốt, đứng đầu cả nước là vô cùng lớn. Vậy những học sinh có học lực khá muốn lựa chọn chuyên ngành Y Dược thì phải làm thế nào? Các thí sinh có thể lựa chọn học Cao đẳng Y Dược với mức học phí thấp và chính sách miễn giảm học phí hấp dẫn.

Lựa chọn học Cao đẳng Y Dược với mức học phí phù hợp

Lựa chọn học Cao đẳng Y Dược với mức học phí phù hợp

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trong năm 2018 Nhà trường tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Mức học phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 là 750.000 đồng/tháng. Đây là mức học phí thấp nhất theo quy định của Bộ, phù hợp với các thí sinh đặc biệt là những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Ngoài mức học phí phù hợp với các thí sinh, khung chương trình đào tạo chất lượng với 70% thực hành và 30% lý thuyết, các thí sinh sẽ có cơ hội được học tập trong môi trường với đầu đủ trang thiết bị thực hành, phòng thí nghiệm tốt nhất để nâng cao tay nghề của bản thân mình. Thấu hiểu được những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, là một trường đi đầu trong công tác đào tạo Cao đẳng Y Dược trên cả nước thì nhà trường cũng luôn đi đầu trong việc có hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khi theo học tại trường bằng những chính sách An Sinh – Giáo dục thiết thực.

Thông tin miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Thông tin miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Năm 2018, thí sinh khi đăng ký theo học Y Dược tại Nhà trường có cơ hội được miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội lên tới 100% học phí nếu đáp ứng được điều kiện như sau:

Thí sinh có điểm xét học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018).

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng có rất nhiều các chính sách an sinh giáo dục khác nhằm động viên, khuyến khích sinh viên có cố gắng trong quá trình theo học tại Trường.

Để có thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược rồi gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status