Điều kiện thi liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 là gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 847 | Đăng bởi: hangmin

Tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung Cấp ở bất cứ ngành đào tạo nào cũng có thể đăng kí thi liên thông Cao đẳng Y Dược. Vậy điều kiện thi liên thông Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Điều kiện thi liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 là gì?

Điều kiện thi liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 là gì?

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín, chuyên nghiệp

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh trên khắp cả nước cũng như xu thế phát triển của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong những địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược chất lượng nhất hiện nay tuyển sinh liên thông với thời gian đào tạo rút ngắn và mức chi phí tiết kiệm.

Nhà Trường đi đầu trong xu thế kết hợp đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và bổ sung trang thiết bị vật chất hiện đại. Nhờ đó, sinh viên theo học Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để nhanh chóng bắt tay vào công việc chuyên môn ngay sau khi ra trường.

Năm 2018, Nhà trường tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược với các chuyên ngành chính: Liên thông Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Xét nghiệm/ Hộ sinh/ Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược từ 15 -18 tháng . Thí sinh có thể chọn lựa các khung giờ học ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần để duy trì công việc hiện tại, đảm bảo cuộc sống và hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín, chuyên nghiệp

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín, chuyên nghiệp

Điều kiện dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược là gì?

Quy chế tuyển sinh đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 có một số thay đổi, cho phép những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp ở một ngành đào tạo khác vẫn có thể học liên thông chéo lên Cao đẳng Y Dược Pasteur với điều kiện phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ Y học cổ truyền, Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh…
  • Sinh viên phải có chứng chỉ để chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành cần thi. Đối với trường hợp này sinh viên sẽ học 3 tháng để có chứng chỉ chuyển đổi này.
  • Có đủ sức khỏe để theo học, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo quy định mới, kết hợp với ưu điểm thời gian ngắn, chi phí tiết kiệm, học viên đã tốt nghiệp Trung cấp hoàn toàn có thể sở hữu tấm bằng Cao đẳng Y Dược một cách thuận lợi và dễ dàng.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018

Hồ sơ đăng ký dự tuyển liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018

Các thí sinh sau khi đã đáp ứng được các điều kiện mà Nhà trường đưa ra, có thể chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược gồm những giấy tờ sau đây:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng theo mẫu của nhà trường
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản sao đã công chứng giấy khai sinh.
  • Chứng chỉ Chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ở các ngành nghề khác không đúng chuyên ngành Dược)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Các thí sinh sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển, có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status