Điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2018 là bao nhiêu?


  
  
  
     
Lượt xem: 763 | Đăng bởi: hangmin

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2018 lấy bao nhiêu điểm là thắc mắc của rất nhiều thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2018 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2018 là bao nhiêu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu ngành Y Dược được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH đánh giá rất cao. Chương trình đào tạo chuyên ngành tại trường được phát triển theo hình thức chuyên sâu về thực hành, giảm tải những môn học nghiêng về lý thuyết để sinh viên có nhiều thời gian tập trung hơn vào chuyên môn. Chính việc thực hành nhiều sẽ giúp tạo cho sinh viên sự tự tin, mạnh dạn hơn khi đi xin việc cũng như bắt tay vào làm việc sau khi ra trường.

Sinh viên theo học tại trường sẽ được học tập dưới sự giảng dạy của những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tạo sự an tâm cho sinh viên khi theo học tại trường. Mô hình Bệnh viện - Trường học sẽ giúp sinh viên học được thêm nhiều kiến thức chuyên sâu, những kinh nghiệm thực tế mà không phải đơn vị đào tạo nào cũng có thể triển khai được.

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được nhà trường đầu tư theo đúng quy định của Bộ, đảm bảo công tác dạy và học một cách tốt nhất. Các phòng thí nghiệm, phòng thực hành được nhà trường xây dựng tùy theo từng ngành học nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho sinh viên trong quá trình học tập. Hiện nay chương trình đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu...tại trường đang thu hút được khá nhiều thí sinh tham gia đăng ký học trên toàn quốc.

Có thể nói trong chúng ta trước mỗi kỳ thi THPT Quốc gia đều có những định hướng nghề nghiệp, đam mê công việc riêng. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải nhìn vào thực tế bởi tỷ lệ thất nghiệp trình độ cử nhân, thạc sĩ ngày một tăng. Vì vậy bản thân thí sinh cũng như phụ huynh cũng đang cân nhắc về việc chọn nghề, địa chỉ đào tạo chất lượng, đầu vào thuận lợi, học phí thấp và dễ xin việc sau khi ra trường như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2018 là bao nhiêu?

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh theo quy định của Bộ theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT dành cho các ngành đào tạo tại trường. Việc tuyển sinh Cao đẳng Dược nói riêng và các chuyên ngành khác tại trường được thực hiện theo hình thức xét tuyển đã phần nào tạo thuận lợi cho thí sinh tăng thêm cơ hội được học tập ngành học được coi là ngành phát triển kinh tế trọng điểm của nước ta hiện nay.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược được nhà trường quy định cụ thể như sau:

  • - Thí sinh tốt nghiệp THPT
  • - Có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường
  • - Thí sinh không vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó, thí sinh chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên là hoàn toàn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không phải lo lắng về mức điểm chuẩn đầu vào.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và hoàn toàn đủ điều kiện học liên thông lên Đại học trên toàn quốc theo đúng quy định của Bộ.

Chất lượng đào tạo Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được khẳng định khi nhà trường chính là đối tác tin cậy của các nhà tuyển dụng. Trong tương lai không xa Ban lãnh đạo nhà trường tiếp tục phát huy vai trò là đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục, tạo niềm tin cho thí sinh, phụ huynh trên con đường lựa chọn sự nghiệp.

Bên cạnh Cao đẳng Dược hệ chính quy, Nhà trường còn tuyển sinh hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược và hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho các thí sinh có nhu cầu đăng ký học.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 gồm những gì?

Thí sinh có nhu cầu theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • - 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • - 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • - 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • - 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • - 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • - 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status