Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định thương hiệu qua chất lượng đào tạo


  
  
  
     
Lượt xem: 690 | Đăng bởi: hangmin

Tuy còn non trẻ về tuổi đời, nhưng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng ký” để khẳng định thương hiệu của mình qua chính chất lượng đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định thương hiệu qua chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định thương hiệu qua chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định thương hiệu qua chất lượng đào tạo

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực cho hện thống y tế được phụ huynh, học sinh tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đem lại kiến thức về Y Dược Việt Nam và Y Dược Thế giới cho học viên, với phương pháp giảng dạy linh hoạt, hiện đại, lý thuyết gắn liền với thực hành, Nhà trường còn góp phần giúp cho học viên tự tin hơn, thể hiện năng lực bản thân, phấn đấu học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn và xã hội.

Nhà trường cũng tổ chức đào tạo qua nhiều hình thức và cấp độ của các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Thực hiện đào tạo liên thông từ trung cấp lên cao đẳng, đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho những thí sinh muốn chuyển đổi ngành nghề.

Để nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường luôn chú trọng phát triển chương trình đào tạo theo năng lực, đổi mới phương pháp giảng dạy với phương châm lấy người học làm trung tâm, sinh viên sau khi ra trường “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”, thực hiện chương trình đào tạo phối hợp Viện - Trường tốt nên công tác giảng dạy lâm sàng trở thành thế mạnh của trường. Trong những năm qua, nhà trường đã có bước phát triển về nhiều mặt, nhất là đội ngũ cán bộ, giảng viên đã đạt chuẩn theo yêu cầu, trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ dạy học ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhiệm vụ đào tạo và hợp tác quốc tế.

Với phương châm, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường “có việc làm và làm được việc”, kết hợp với chương trình đào tạo theo kịp các nước trong khu vực là mục tiêu thầy và trò nhà trường tập trung đạt được. Đó cũng là điều kiện tiên quyết để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, tạo điều kiện để sinh viên ra trường có việc làm, thu nhập ổn định.

Xem thêm: Nâng cao chất lượng đào tạo mô hình đào tạo Viện – Trường

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành

Nhà trường chủ trương ổn định quy mô, đa dạng hóa các ngành, loại hình đào tạo và tăng cường chất lượng đầu ra, sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có cơ hội được thực tập tại các Bệnh viện, Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm lớn như: Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang, Công ty Dược phẩm Hà Tây...Đây được coi là cơ hội rất lớn cho các thí sinh có niềm đam mê với các ngành Y Dược.

Trao đổi về vấn đề này, T.S Y Dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: Những năm qua, nhà trường đã xây dựng kế hoạch tuyển sinh, đào tạo, đồng thời đề ra hệ thống giải pháp thực hiện, tập trung kiện toàn tổ chức bộ máy, lựa chọn những cán bộ, nhân viên có kinh nghiệm, năng lực trực tiếp giảnh dạy. Việc định hướng và tổ chức thực hiện tuyển sinh, đào tạo luôn được gắn với nhu cầu về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp và của người học. Hàng năm, trên cơ sở bám sát kế hoạch và kết quả tuyển sinh, nhà trường xây dựng phương án tổ chức các lớp học. Cùng với việc chỉ đạo mạnh mẽ việc đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, cải cách chương trình đào tạo, gắn đào tạo lý thuyết với thực hành, bảo đảm chương trình giảng dạy theo chương trình khung, đạt chuẩn và theo hướng thiết thực, đạt hiệu quả cao, phù hợp với đặc thù của nhà trường. Nhà trường còn chú trọng nâng cao trình độ giáo viên, tích cực khuyến khích, động viên giáo viên tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn...

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018

Với những kết quả mà thầy và trò Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã làm được, đây là động lực rất lớn giúp Nhà trường hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ đào tạo của mình.

Trong năm 2018, được sự nhất trí và cho phép của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy với các chuyên ngành đào tạo chính sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc không phân biệt dân tộc, tôn giáo, giới tính...thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học tại Trường.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ liên thông Trung cấp lên Cao đẳng và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Các thí sinh có nguyện vọng theo học, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status