Gái Điều Dưỡng vẫn hạnh phúc mà không cần Đàn ông


  
  
  
     
Lượt xem: 2998 | Đăng bởi: hangmin

Gái Điều dưỡng phải hạnh phúc và xinh đẹp vì bản thân mình, chứ không phải vì người đàn ông nào hết!

Gái Điều Dưỡng vẫn hạnh phúc mà không cần Đàn ông

Gái Điều Dưỡng vẫn hạnh phúc mà không cần Đàn ông

Sẽ đến một lúc chúng ta mệt mỏi với việc tìm kiếm một hạnh phúc ở những người đàn ông. Chuyện tình yêu như trong cổ tích không bao giờ trở thành hiện thực. Và sẽ đến lúc những cô gái sẽ thật sự muốn một mình, tình yêu thực sự phải được thời gian chứng minh.

Gái Điều Dưỡng vẫn hạnh phúc mà không cần Đàn ông

Tôi – một cô Điều dưỡng Cao đẳng, năm nay đã ngoài 30, cái tuổi mà ai ai cũng đã lập gia đình. Và đương nhiên tôi bị cho là gái “ế”, nhưng các bạn ạ! thay vì chờ người khác mang đến hạnh phúc cho mình, gái Điều dưỡng hãy làm chủ cuộc đời mình, hãy học cách tự kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình. Hãy tận hưởng những ngày son trẻ để làm những gì mình muốn, hãy tự tin thể hiện cái tôi ngông cuồng và những phút giây bất cần, đừng mong chờ đàn ông làm mình hạnh phúc.

Ai đó đã nói với tôi rằng “Hạnh phúc không phải là khi được nhiều người thích mà là được một người thích thật nhiều”, tôi cũng đã từng được trải qua thời gian gọi là “hạnh phúc” ấy, nhưng có lẽ hạnh phúc trọn vẹn chưa mỉm cười với tôi. Tôi và anh chính thức yêu nhau khi tôi còn đang học năm 2 Cao đẳng. Cứ ngỡ mọi thứ đã thuộc về mình nhưng gia đình anh phản đối tình yêu của chúng tôi chỉ vì lý do ngành Điều dưỡng tôi đang theo đuổi công việc vất vả, lương thấp lại hay phải trực đêm. Quả thật tình đầu đẹp nhưng tình cuối mới là bất diệt...

Ai đã từng trải qua mới có thể thấy hết được cảm giác ấy, đau buồn đến nghẹn thở, mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt với cô gái tuổi đôi mươi. Nhưng rồi thời gian cũng sẽ lấp đầy khoảng trống đó, phụ nữ hạnh phúc hay khổ đau là do mình tự quyết định, vì vậy hãy tự khiến mình hạnh phúc mỗi ngày. Bạn chẳng cần dát hàng hiệu lên người, cũng chẳng cần cố gắng diện giày cao gót cao để cố tỏ ra nữ tính hay sành điệu, chẳng cần trang điểm cầu kỳ, với tôi, hàng ngày với chiếc áo Blouse trắng, búi tóc gọn gàng, được làm công việc mà mình yêu thích như thế là quá đỗi hạnh phúc.

Hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bé nhỏ

Hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bé nhỏ

Hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bé nhỏ

Sau này ra trường đi làm, nhiều người đến với tôi, cũng nhiều bạn bè muốn giới thiệu cho tôi người này người kia, nhưng tôi chẳng muốn yêu thêm một người nào nữa.

Đối với phụ nữ và đặc biệt là những cô gái theo học Đại học hay Cao đẳng Y Dược như chúng tôi, sống trên đời này luôn cần được hạnh phúc. Không có cô gái nào không cần hạnh phúc. Họ tìm kiếm ở mọi thứ trên thế gian, họ tìm kiếm ở mọi người xung quanh họ. Có những người con gái được rất nhiều người theo đuổi và họ tự hào về điều đó. Họ cho rằng vì họ đẹp, họ quyến rũ nên mới được nhiều người theo đuổi. Đó có thể là điều đúng đắn. Nhưng khi bạn hỏi họ rằng: “Cô có thực sự hạnh phúc với điều đó không?” Thì tôi biết họ sẽ suy nghĩ để trả lời câu hỏi này.

Tình yêu là thứ gì đó khó ai có thể hình dùng được nhưng lại có thể cảm nhận bằng một trái tim chân thành. Còn nếu thực sự không thể tìm được một người đàn ông yêu thương mình, đừng vội vàng quen bừa, chọn đại. Cứ bình tĩnh làm việc, kiếm tiền và chăm sóc bản thân rồi tình yêu sẽ đến với bạn. Con gái là phải thật xinh đẹp, xinh đẹp vì bản thân mình, vì sự tự tin của mình khi bước ra đường chứ không phải làm đẹp vì một người đàn ông nào hết.

Cô gái nhỏ à, dù bạn đang ở độ tuổi nào đi nữa thì hãy luôn vui vẻ, lạc quan với chính sự lựa chọn của mình. Đã không có mệnh công chúa thì phải sống cuộc đời nữ hoàng bởi hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bé nhỏ!

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status