Gái ngành Y hãy nhớ tình đầu đẹp nhưng tình cuối mới là bất diệt...


  
  
  
     
Lượt xem: 1323 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Giữa hơn 7 tỷ người, gặp được nhau là một cái duyên, còn yêu được nhau là một cái nợ. Đối với tôi anh là một món quà, là một món nợ nhưng anh ơi! tình đầu đẹp nhưng tình cuối mới là bất diệt...

Tình yêu đến và đi như những cơn gió

Tình yêu đến và đi như những cơn gió

Tình yêu đến và đi như những cơn gió

Tình yêu bất luận dài hay ngắn, một tháng hay 5 năm, 10 năm chỉ cần chân thành, sâu nặng, khiến người ta bất chấp hy sinh mà không màng kết cục, thế là đủ.

Tôi – một cựu nữ sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, tôi và anh gặp nhau là một cái duyên trong tiết trời se lạnh của mùa thu Hà Nội. Anh là mối tình đầu của tôi, người đầu tiên tôi yêu, người đầu tiên dạy tôi cách yêu một người và cũng là người đầu tiên khiến tôi bị tổn thương. Anh nói anh yêu tôi theo cách của một người trưởng thành mà tôi không thể hiểu được. Có lẽ anh nói đúng, tôi không hiểu và cũng không có cơ hội được hiểu, bởi chúng tôi đã dừng lại ở chính nơi tôi và anh bắt đầu.

Anh bảo tôi trẻ con, cố chấp, bốc đồng, cũng dễ hiểu thôi vì khoảng cách 10 tuổi giữa tôi và anh khó có thể nào mà dung hòa được. Chúng tôi cãi nhau rồi lại làm lành rồi cứ thế chúng tôi lại xa nhau. Thực ra tôi chưa từng trách anh ấy vô tâm, đó là cái giá phải trả khi yêu và tôi nguyện ý với cảm xúc của mình. Trước đây tôi vốn bất chấp cho rằng ngoại trừ anh ấy tôi không thể yêu ai và cũng chỉ anh ấy ngoài ra những tình cảm khác với tôi đêu là vướng bận, nhưng có lẽ tôi đã lầm.

Xem thêm: Bản lĩnh của những cô gái ngành Y

Tôi dốc cạn trái tim, dành trọn thanh xuân để yêu một người và dĩ nhiên tôi chưa từng hối hận. Tôi đã cố gắng xóa đi tất cả những dòng tin nhắn, những hình ảnh chụp chung cùng nhau, duy chỉ có dòng kí ức là tôi không xóa được. Mọi người hay nói con gái ngành Y, Dược khô khan tẻ nhạt lắm bởi xung quanh toàn thuốc và dây truyền. Đúng vậy, chúng tôi khô khan vì đó là công việc, là đam mê của chúng tôi. Nhưng sau giờ làm việc, chúng tôi vẫn như những người khác, cần được yêu thương và cần được che chở.

Gái ngành Y hãy nhớ tình đầu đẹp nhưng tình cuối mới là bất diệt...

Gái ngành Y hãy nhớ tình đầu đẹp nhưng tình cuối mới là bất diệt...

Gái ngành Y hãy nhớ tình đầu đẹp nhưng tình cuối mới là bất diệt...

Tôi luôn nhớ về anh như một kí ức tuổi thơ của mình, nhớ mọi con đường chúng tôi đi qua, nơi chúng tôi từng đến, quán ăn chúng tôi hay ngồi, mọi thứ thuộc về anh ấy tôi đều nhớ rất rõ và tôi chọn giữ lại một nơi sâu nhất. Chọn yêu anh tôi chấp nhận tất cả và rồi rời xa nhau tôi cũng chấp nhận tất cả cho dù trái tim tôi đang gào thét tên anh. Xa nhau rồi thứ tôi còn lại duy nhất đó là công việc, tôi lại trở về với con người của tôi ngày đó và rồi tôi nhận ra đối với con gái ngành y chúng tôi, tình đầu luôn đẹp nhưng tình cuối mới là bất diệt. Một sự khởi đầu luôn khiến con người ta tin vào cái gọi là định mệnh, nhưng thời gian lại cho ta câu trả lời trái với những gì ta mong đợi. Và tôi nhận ra rằng có những thứ phải tự mình đối mặt không thể trốn tránh.

Khi vết thương đã lành tôi vẫn nghĩ về anh ấy vẫn dành cho anh ấy bằng tất cả sự trân trọng, vẫn dành cho anh ấy những lời lẽ trân trọng, tôi tôn thờ với kí ức của tôi về anh ấy tuy nhiên anh không còn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim của tôi nữa.

Hồi còn đi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tôi nhớ mãi câu nói của người thầy đáng kính của tôi, “ Con người không có ai thiếu ai mà không sống đựơc, dù vô tình hay hữu ý, cố hữu hay hồng nhan chỉ cần quay đầu đã hóa xa lạ”. Đúng vậy, giữa dòng đời tấp nập và vội vã này, chúng ta chỉ cần quay đầu lại là đã trở thành người xa lạ, là đã lạc mất nhau rồi.

Tôi và anh cũng đã lạc mất nhau rồi, tình đầu đẹp nhưng tình cuối mới là bất diệt. Cũng bởi vì không trọn vẹn nên mới thật đẹp, rồi chúng ta sẽ lại yêu nhưng là yêu một người khác. Còn bây giờ hãy vui vẻ và sẵn sàng đón nhận những gì sắp đến với ta nhé cô gái ngành y!

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status