Nếu là con gái ngành Y, hãy tìm cho mình một cậu bạn thân


  
  
  
     
Lượt xem: 3196 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Con gái ngành y mạnh mẽ nhưng đôi khi cần có một bờ vai để tựa vào, không phải người yêu, cũng chẳng phải người xa lạ mà đó chính là một thằng bạn thân để có thể chia sẻ, cảm thông, không giận hờn vu vơ và không trách móc.

Nếu là con gái ngành Y, hãy tìm cho mình một cậu bạn thân

Nếu là con gái ngành Y, hãy tìm cho mình một cậu bạn thân

Con gái ngành y nên có mặt cậu bạn thân, vì cậu ấy không đáng ghét như nhũng người con trai đã chia tay mình, lại còn cực kỳ tâm lý và tốt bụng với mình nữa chứ. Con gái ngành y cũng cần cho mình một cậu bạn thân đẻ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Nhiều người vẫn cho rằng, giữa con trai và con gái không bao giờ tồn tại cái gọi là “tình bạn”. Có lẽ họ chưa từng thử cảm giác có một đứa bạn thân là con trai. Chỉ những ai có một đứa bạn thân là con trai mới có thể hiểu được điều đó tuyệt vời và thú vị như thế nào.

Một “cỗ máy nói thật”

Nếu các cô gái ngành y có một cậu bạn thân thì cậu ta sẽ không bao giờ lừa dối bạn, đặc biệt rất tích cực miêu tả chi tiết bạn béo, xấu ra sao. Thậm chí là khi bạn mong đợi một đáp án làm bạn hài lòng cho câu hỏi muôn thuở của con gái “Tớ trông có béo lắm không?”, thì cậu ấy vẫn thẳng thửng nói ra sự thật đấy nhé!.

Quân sư tình cảm cho gái ngành y

Điều này có nghĩa là bạn luôn luôn có một “sổ tay kiến thức sống” kè kè bên cạnh mình. Bất kỳ thắc mắc nào về con trai: tâm lý – tình cảm – thói quen – sở thích, hay thậm chí cả thông tin về người mà bạn “crush”, cậu ấy sẽ không ngại ngần chia sẻ cùng bạn, thậm chí còn bày mưu lập kế hoạch cho bạn đấy.

Với những cô gái ngành y thường nhút nhát, e dè trong tình yêu thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi có cậu bạn thân bên cạnh quân sư tình cảm cho mình.

Quân sư tình cảm cho gái ngành y

Quân sư tình cảm cho gái ngành y

“Ông tơ” mai mối cho gái ngành y

Gái ngành y đừng than thở suốt ngày mình “ế” với hội chị em bạn dì, mà hãy kiếm ngay cho mình một cậu bạn thân. Biết đâu các chàng trai tài giỏi, đẹp trai xuất chúng xung quanh cậu bạn thân có thể trở thành đối tượng cho một cuộc gặp sỡ, hẹn hò đấy. Thậm chí cậu bạn có thể lập kế hoạch cho một buổi gặp mặt thêm phần ấn tượng hơn và chắc chắn cậu ấy sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Cuốn “nhật ký sống” với mã bảo mật an toàn

Khi các cô gái ngành y thất tình hay đơn giản chỉ là gặp rắc rối trong cuộc sống, cậu bạn thân chính là cuốn nhật ký đáng tin nhất. Cậu ấy sẽ sẵn sàng bỏ hàng giờ đồng hồ để lắng nghe tâm sự của bạn, dành cho bạn những lời khuyên, những cách giải quyết tốt nhất. Và đặc biệt là không bao giờ mang những tâm tư đó “đi khắp muôn nơi”.

Bạn Khánh Linh – sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chia sẻ: “Từ bé đến giờ mình thường chơi với con trai hơn là con gái và mình cũng có một cậu bạn thân từ hồi còn “cởi truồng tắm mưa”. Hai đứa rất thân nhau, có điều gì khó khăn hay bực bội cũng đều chia sẻ và giúp đỡ nhau. Mình hay phải trực đêm tại bệnh viện, nếu không có cậu ấy chắc mình “chết đói” lâu rồi đấy”.

Biện pháp cấp bách ngắn hạn

Biện pháp cấp bách ngắn hạn

Một cây hài chính hiệu

Sau những giờ học hành mệt mỏi trên lớp hay những buổi trực tại bệnh viện, đi chơi cùng cậu bạn thân sẽ khiến bạn cười “không ngậm nổi miệng”. Bạn cũng không cần nề hà, giữ mồm giữ miệng làm gì, đôi khi có nhỡ nói bậy cũng chẳng ai phán xét.

Những lúc bạn buồn phiền, lo lắng, tức giận về điều gì thì cậu bạn thân sẽ không ngại ngần mà trọc cho đến khi bạn cười thì thôi. Còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không? Nếu bạn không tin, hãy thử đi nhé!

Biện pháp cấp bách ngắn hạn

Đôi khi cậu bạn thân sẽ là biện pháp “chống ế” tạm thời của bạn trong những trường hợp như: cần người cùng đi dự prom ở trường, cần dạy cho hội bạn suốt ngày chê bạn ế một bài học hay đơn giản chỉ là muốn khoe với những đứa nói bạn “gái ngành y già mà khó tính” thôi. Thế mới nói, có bạn thân là con trai cũng rất thú vị phải không nào? Hãy trân trọng và giữ cho tình bạn luôn trong sáng và đẹp đẽ.

Vậy đó, những lý do do trên chỉ là một phần bé xíu trong hàng ngàn điều dễ thương khi có một cậu bạn thân. Các cô gái theo học Đại học, Cao đẳng Y Dược đừng do dự kết bạn với một chàng trai nào đó mà mình có cảm giác tin tưởng sẽ là bạn thân,cũng đừng sợ mọi người chê cười, nói xấu mà bỏ qua mất cơ hội quý giá. Hãy đập bỏ vỏ ốc ngại ngùng mình tự tạo ra cho mình, hãy bước ra ngoài và mỉm cười. Mọi thứ sẽ ổn ngay thôi. Nhớ nhé, các cô gái ngành y!

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status