Top các trường cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng tại Hà Nội


  
  
  
     
Lượt xem: 3224 | Đăng bởi:

Danh sách các trường Cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng đa khoa tại Hà Nội được cập nhật mới nhất giúp thí sinh tìm hiểu trước khi bước vào mùa tuyển sinh 2018.

Top các trường cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng tại Hà Nội 

Là một trong những chuyển ngành đặc thù của Y khoa chỉ đứng sau Bác sĩ đa khoa về mặt chuyên môn và cấp bậc. Hơn nữa đôi ngũ Điều dưỡng đa khoa tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn hóa trở lên trong các bệnh viện từ trung ương đến địa phương chiếm 70%. Đây cũng là ngành đặc thù duy nhất có nguồn ra về việc làm tại các nước phát triển. Mỗi năm Việt Nam có hàng trăm ngàn người được làm thủ tục xuất khẩu lao động. Trong đó đa phần là chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và dịch vụ y tế. 

Ngoài các trường Đại học Y dược đào tạo chuyên ngành điều dưỡng tại Hà Nội như: 

  • Trường Đại Học Y Hà Nội – Điểm chuẩn 24 điểm (năm 2016).
  • Trường Đại Học Y Dược Thái Bình – Điểm chuẩn 22.5 điểm (năm 2016).
  • Trường Đại Học Y Hải Phòng – Điểm chuẩn 22.75 điểm (năm 2016).

 

Ngoài các trường đạo tạo ở trình độ Đại học trên địa bàn Hà Nội và khu vực lân cận còn có trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Là một trong những trường chuyên sâu về trình độ Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa. Đây là một trong những trường đào tạo uy tín gắn với đào tạo thực hành - thực nghiệp bởi mô hình trường học và Bệnh viện. Một trong những mô hình ưu việt trong giáo dục nghề nghiệp nhất là đối với nghề gắn liền với sức khỏe và tính mạng con người như nhóm ngành sức khỏe. 

Năm 2017 Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển nhất trong nhóm ngành đào tạo của trường. Trong đó, với những chính sách về an sinh giáo dục kết hợp với những cam kết trong tuyển dụng và giới thiệu việc làm. Nhiều sinh viên đã tin tưởng và đăng ký xét tuyển theo học đổi với ngành điều dưỡng trên. 

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh năm 2018 

Bà Nông Thị Tiến - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho rằng: " Hiện nay đội ngũ điều dưỡng viên trong các Bệnh viện công luôn thiếu hụt trầm trọng. Trong các báo cáo của Bộ Y tế về chỉ tiêu để hội nhập của ngành y tế nước nhà, tối thiểu 4 điều dưỡng viên trên 1 Bác sĩ. Tuy nhiên con số ngày hiện tại ở Việt Nam là 2,5"

Bà Tiến cũng cho biết hiện tại nhiều doanh nghiệp cũng như các cơ sở y tế đã phối hợp với Nhà trường với mục đích để tìm nguồn nhân lực để Nhà trường cung cấp. Sinh viên các năm sau khi ra trường cũng được giới thiệu việc làm. Nhiều năm nay Nhà trường đã thực hiện làm cầu nối giữ sinh viên và các đơn vị tuyển dụng... 

Hiện tại ngoài là một trong những đơn vị đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng ở trình độ 3 năm thì trường Cao đẳng y dược Pasteur còn có các hệ đào tạo như Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những đối tượng tối thiểu đã có 1 văn bằng từ Cao đẳng trở lên. Thời gian đào tạo là 20 tháng đối với những người tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành và 18 tháng đối với những người tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến y dược. 

Thí sinh có nhu cầu theo học có thể gửi hồ sơ đến địa chỉ văn phòng tuyến sinh hoặc trường. Tại địa chỉ sau: Trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội: Số 04 Trần Phú - Phường Mỗ Lao - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội. ĐT: Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Tag: cao đẳng điều dưỡng đa khoa ; các trường đào tạo cao đẳng điều dưỡng ; tổng hợp các trường đào tạo cao đẳng điều dưỡng tại Hà Nội

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status