Miễn 100% học phí khi xét tuyển vào Cao đẳng điều dưỡng năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 5222 | Đăng bởi:

Năm 2017, thí sinh có học lực giỏi 3 năm lớp 10 - 11 - 12 sẽ được miến 100% học phí khi tiến hành nhập học vào  ngành Cao đẳng điều dưỡng. Thí sinh có nguyện vọng có thể đăng ký trực tuyến ngày tại địa chỉ website của nhà trường.

Miễn 100% học phí khi xét tuyển vào Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Điều dưỡng Viên là cán bộ Y tế có mặt trong hầu hết các công đoạn chăm sóc sức khỏe của người bệnh từ quá trình bắt đầu khám, điều trị bệnh cho đến khi phục hồi. Cũng theo Chủ tịch HĐQT Bệnh viện YHCT Trường Giang  thì Cao đẳng Điều dưỡng sẽ mang lại rất nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trong buổi gặp gỡ các thí sinh vừa thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2017 đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tìm hiểu về ngành điều dưỡng. Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn chia sẻ: học ngành Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên có thể làm trong các bệnh viện, trung tâm y tế, các cơ sở Y tế từ TW đến địa phương với vai trò chăm sóc người bệnh từ khi đón tiếp đến thăm khám, điều trị.

Theo Tiến sĩ, học Cao đẳng Điều dưỡng thì phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì ra trường mới có thể trở thành một Diều dưỡng giỏi.

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến cho biết là Trường Cao đẳng Dược Pasteur là Trường duy nhất tại thủ đô Hà Nội đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường  học đạt chuẩn Bộ Y tế nên sinh viên sẽ được trải nghiệm trong môi trường học gắn liền với bệnh viện, được đào tạo với tay nghề Điều dưỡng thực tế nhất. Do vậy, sinh viên Điều dưỡng 100% tự tin ra trường có việc làm ngay tại các Bệnh viện lớn.

Bệnh viện Trường Cao Đẳng Y dược Pasteur sẽ tài trợ học phí 100% năm 2017 cho sinh viên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội, Tp HCM và Yên Bái với điều kiện có thành tích học tập đạt loại Giỏi các năm lớp 10, lớp 11, lớp 12 và sẽ tài trợ học phí 50% học phí năm 2017 nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT.

Được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; miễn 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ năm 2017; những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia đạt 18 điểm 3 môn khối A ( Toán – Lý - Hoá, Khối B (Toán – Hoá  – Sinh)  được miễn 100% học phí năm 2017.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2017 cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

•        01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 (theo mẫu của Nhà trường).

•        Bản photo công chứng Bsằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm 2016 trở về trước.

•        Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2017.

•        Học bạ THPT bản pho to có công chứng.

•        01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.

•        Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ  xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng trực tiếp tại Nhà trường hoặc thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng ngành Điều Dưỡng bằng cách điền thông tin tại đây:

Hồ sơ thí sinh có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh joawcj tại các cơ sở của Trường trên toàn quốc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

 

Tag: cao đẳng điều dưỡng ; Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ; Cao đẳng điều dưỡng

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status