Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1326 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của hệ thống Y tế và tạo điều kiện cho các thí sinh có thể làm việc tại các bệnh viện phụ sản, cơ sở chăm sóc sức khỏe bà bầu...Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành Hộ sinh

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành Hộ sinh

Hộ sinh được coi là ngành có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế, liên quan trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của bà bầu và trẻ sơ sinh. Chính vì vậy, nhân viên hộ sinh phải là những người có trình độ tay nghề cao, giỏi chuyên môn nghiệp vụ.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành Hộ sinh

Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm một nhà thuốc khi ốm đau, nhưng k dễ để tìm được một địa chỉ uy tín khi “vượt cạn”. Chuyện sinh con đẻ cái được các gia đình rất quan tâm và ngành hộ sinh đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống xã hội.

Tuy là ngành học không mới nhưng hiện nay, ngành này chưa nhận được sự quan tâm đông đảo của các thí sinh. Chính vì vậy mà nhân lực ngành Hộ sinh đang ở mức thiếu trầm trọng. Trong khi dân số tăng lên một cách rõ rệt thì nhân lực ngành Hộ sinh luôn ở mức “lẹt đẹt”.

Nguyên nhân có thể do đặc thù công việc chỉ phù hợp với thí sinh nữ và mặt khác do các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược được phép tuyển sinh ngành ngày vẫn còn rất ít, chỉ có các trường uy tín, chất lượng mới có thể được cấp phép tuyển sinh ngành này.

Cùng với sự phát triển của suộc sống, nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được được chú trọng nâng cao. Tại các bệnh viện phụ sản, tình trạng quá tải khiến các nữ Hộ sinh được ví như “quý hơn vàng”. Sau khi tốt nghiệp, nữ Hộ sinh có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe bà bầu và trẻ sơ sinh...Trong bối cảnh các ngành học khác ngày càng bão hòa như hiện nay thì đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh sẽ là một sự lựa chọn thông minh của các bạn trẻ.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện hết sức dễ dàng:

  • - Thí sinh tốt nghiệp THPT , Bổ túc văn hóa tương đương.
  • - Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • - Có đủ sức khỏe để tham gia vào quá trình học tập.

Chỉ cần đáp ứng các điều kiện trên là bạn hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không cần lo lắng về điểm chuẩn đầu vào.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là bao lâu?

Các thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cần trải qua thời gian đào tạo là 3 năm. Trong suốt quá trình học tập tại Trường, học viên sẽ được tạo tạo những kiến thức cơ bản về ngành Y Dược và các kiến thức chuyên môn ngành Hộ sinh, do các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp giảng dạy.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thí sinh sẽ được thực hành, thực tập tại phòng thí nghiệm của Nhà trường, bệnh viện Nhà trường liên kết...để áp dụng những kiến thức, kỹ năng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhằm đạt được mục tiêu “sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc”.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh, các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được các điều kiện do Bộ đề ra. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đang tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, Cao đẳng Điều dưỡng...cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh gồm những gì?

Các thí sinh có nhu cầu theo học Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • - 01 Bộ hồ sơ HSSV có dán ảnh và dấu xác nhận của chính quyền địa phương)
  • - 02 Học bạ THPT (photo công chứng).
  • - 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (photo công chứng).
  • - Giấy khai sinh (01 bản sao công chứng).
  • - 04 ảnh 3x4 ( mặt sau ghi rõ tên, ngày tháng năm sinh).
  • - Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • - 02 phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi về trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status