Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công đối với ngành Dược


  
  
  
     
Lượt xem: 2194 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Đại học là cánh của cuộc đời của mỗi sinh viên, nhưng nếu có suy nghĩ cho rằng để thành công trong ngành Dược thì phải đỗ bằng được Đại học thì hoàn toàn không đúng.

Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công đối với ngành Dược

Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công đối với ngành Dược

Vì sao Đại học không phải là con đường thành công duy nhất với ngành Dược?

Có thể thấy rằng, không chỉ ngành Y Dược mà còn nhiều lĩnh vực khác các bạn học sinh, phụ huynh cũng đều mong muốn con, em mình có thể vào được Đại học. Đây là mong muốn và hy vọng của nhiều người sau 12 năm học THPT. Đỗ được Đại học , sẽ được tiếp thu và đào tạo kiến thức trong thười gian dài hơn, học lâu hơn nên sẽ được trang bị nền tảng chuyên môn nhiều và đầy đủ hơn. Điều này và hoàn toàn chính xác.

Nhưng một thực tế nhận thấy rằng thay vì học Đại học, bạn học Cao đẳng thì thời gian đào tạo sẽ ngắn hơn, chính bởi vậy mà nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tìm được công việc và đi làm ngay sau khi ra trường.

Bên cạnh đó, tiếp cận kiến thức và đi làm sớm đã giúp các bạn sinh viên rất nhiều trong việc rèn rũa những gì được học ở trường. Đi làm sớm hơn đã giúp các bạn sinh viên Cao đẳng Dược có được những trải nghiệm trong thực tế với ngành mình theo đuổi. Vì thực chất hiện nay các nhà tuyển dụng quan tâm đến những gì bạn làm được sau khi ra trường hơn là bằng cấp bạn có.

Ngoài ra, khi công việc đã ổn định, với đầy đủ kiến thức nền tảng tốt, các bạn cũng có thể liên thông Đại học để nâng cao bằng cấp, nâng cao kiến thức và cơ hội nghề nghiệp rộng mở hơn nữa.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Tuyển sinh Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Nên chọn học ngành Dược ở đâu?

Với khả năng ở các mức khác nhau các thí sinh có thể chọn cho mình một bậc học phù hợp nhất và Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một lựa chọn thông minh cho bạn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên đào tạo nhân lực ngành Y Dược hệ Cao đẳng. Khi theo học tại trường, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu theo mô hình viện – trường, lý thuyết gắn với thực hành, thời gian thực hành, thí nghiệm, thực tập tăng lên, giúp sinh viên giải quyết các vấn đề chuyên môn, sau khi ra trường có thể làm việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Với gần 10 năm trưởng thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ được rất nhiều phụ huynh và thí sinh tin tưởng lựa chọn. Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Dược một cách thuận lợi nhất, Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Bên cạnh Cao đẳng Dược, Nhà trường còn tuyển sinh đạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng...thí sinh có nhu cầu theo học hãy nộp hồ sơ đăng ký ngay hôm nay để biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status