Marketing Dược là gì và sinh viên Cao đẳng Dược có thể làm được không?


  
  
  
     
Lượt xem: 1702 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Marketing Dược là một môn học cũng như một chuyên ngành mới được đưa vào chương trình đào tạo của Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhằm đáp ứng xu thế mới của ngành nghề.

Marketing Dược là gì?

Marketing Dược là gì?

Marketing Dược là gì?

Marketing Dược là áp dụng các kiến thức của ngành Dược kết hợp với các chiến lược và vận dụng với kiến thức về quảng cáo để giới thiệu sản phẩm với người tiêu dùng, qua đó tăng doanh số công ty.

Đây là công việc đòi hỏi người marketing cần có kiến thức về Dược kết hợp với kiến thức kinh tế. Bởi lẽ đó mà không ít công ty sản xuất Dược phẩm chọn sinh viên không phải chuyên ngành kinh tế mà tốt nghiệp bậc Đại học, Cao đẳng Y Dược Hà Nội về làm Marketing Dược. Các nhà tuyển dụng cho rằng một nhân viên am hiểu về Dược sẽ đảm nhiệm tốt vị trí này hơn.

Marketing Dược là lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Marketing Dược là lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Sinh viên ngành Dược hệ Cao đẳng có thể làm được không?

Dù là ở lĩnh vực hay mặt hàng nào, thì để đưa được sản phẩm một cách nhanh chóng tới người tiêu dùng đó chính là tiếp thị sản phẩm. Một chiến lược marketing hiệu quả sẽ đem lại những kết quả có lợi cho công ty. Một vị trí Marketing Dược, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hoàn toàn có thể đảm nhiệm, bởi vốn kiến thức được học hoàn toàn có thể giúp cho người dùng nắm rõ được công dụng, hiệu quả của thuốc.

Nếu là một sinh viên học chuyên ngành Kinh tế thì sẽ có sự tiếp cận và kế hoạch tiếp thị tốt hơn tới người tiêu dùng, nhưng ngược lại kiến thức về Dược lại hạn hẹp hơn sinh viên Cao đẳng Dược. Do vậy, để làm tốt công việc Marketing Dược thì các sinh viên bậc Đại học, Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần trau dồi kiến thức về kinh tế để có thể làm tốt những công việc ở mảng này.

Địa chỉ đào tạo Marketing Dược uy tín

Địa chỉ đào tạo Marketing Dược uy tín

Ở đâu đào tạo Marketing Dược chất lượng?

Hiện nay, trên cả nước không phải trường Đại học, Cao đẳng nào cũng có thể đào tạo được chuyên ngành Marketing Dược. Nếu muốn làm việc trong lĩnh vực này thí sinh có thể chọn theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trường được Bộ Y tế và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội công nhận về chất lượng và chuẩn đầu ra.

Khi theo học tại đây, sinh viên sẽ có được những kiến thức cơ bản hoàn chỉnh để hoàn thiện tay nghề trước khi tốt nghiệp ra trường. Và sau khi tốt nghiệp học viên hoàn toàn có thể đi làm ngay mà không cần phải đào tạo lại từ đầu, học viên cũng có thể liên thông lên Đại học để nâng cao kiến thức và bằng cấp nếu như đáp ứng được đầy đủ các điều kiện liên thông của Bộ.

Thí sinh có nhu cầu theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status