Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, có thể làm gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 1505 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Tình trạng thất nghiệp hiện nay không còn quá xa lạ đối với nhiều cử nhân, đó là lý do vì sao rất nhiều thí sinh học trái ngành, trái nghề có mong muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, có thể làm gì?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, có thể làm gì?

Hàng chồng hồ sơ xin việc xếp lay lắt trên bàn của nhà tuyển dụng, hàng trăm nghìn sinh viên thất nghiệp khi ra trường bất kể theo học kinh tế, xã hội hay các ngành ký thuật tại các trường Đại học. Thế nhưng, cái mác Đại học đó không đem lại miếng cơm, manh áo cho mỗi người. Nếu bạn chỉ học vì danh tiếng mà không chú tâm tới lựa chọn đúng ngành, nghề xã hội cần sẽ dẫn tới thực trạng rất khó xin việc, thất nghiệp sau khi ra trường.

Bởi thế, điều quan trọng nhất của bạn là lựa chọn theo học đúng ngành nghề mình yêu thích và thức thời, học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là một con đường mới cho bạn.

Có nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Hiện nay, các ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng là ngành nghề dễ xin việc nhất hiện nay vì đây là ngành nghề chiếm vị trí quan trọng trong xã hội, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, nền kinh tế - xã hội phát triển không ngừng nên người dân chăm lo tới đời sống và sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Giờ đây, không chỉ khi ốm mới sử dụng đến thuốc mà người dân đã biết sử dụng thuốc bổ để tăng cường sức khỏe cho mình.

Hơn nữa, dân số Việt Nam tăng lên ngày càng nhanh chóng, trong khi đó lực lượng y, bác sĩ trong các bệnh viện, trung tâm y tế, nhà thuốc...không thể đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân đặc biệt là ở các vùng miền xa trung tâm thành phố.

Chính vì vậy, đây là cơ hội rất lớn cho những ai theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, sau khi ra trường sẽ không phải lo vấn đề thất nghiệp. Thực tế, ngay tại thời điểm sau khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các cơ quan Nhà nước hay các cơ sở tư nhân một cách dễ dàng, đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, chức năng dựa trên năng lực của bản thân và hưởng mức lương đáng mơ ước của nhiều người.

Có nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Có nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể làm việc ở đâu?

Phần lớn mọi người thường có suy nghĩ: học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 không thể xin được việc. Tuy nhiên, thực tế hiện nay cho thấy: vấn đề coi trọng bằng cấp đã dần được thay thế và chuyển qua coi trọng đánh giá năng lực, kỹ năng nghề nghiệp cũng như kiến thức chuyên môn. Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các bạn sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng Dược chính quy. Ngoài tấm bằng được xem như giấy thông hành thì sinh viên ngành Dược cũng như các ngành đào tạo khác còn được hỗ trợ trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề và kỹ năng mềm cần thiết để sau khi ra trường có việc làm ngay. Vậy nơi làm việc của các bạn tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ ở đâu?

Theo đó, các bạn hoàn toàn có cơ hội làm việc ở cơ quan, đơn vị sau:

  • - Các cơ sở đào tạo Y Dược: giảng viên, nghiên cứu sinh.
  • - Bệnh viện Nhà nước từ trung ương đến cơ sở phụ trách cấp phát, đấu thầu, lên danh mục và tư vấn lâm sàng về thuốc.
  • - Bệnh viện tư nhân: phụ trách xuất nhập thuốc.
  • - Phòng ban, sở y tế: kiểm nghiệm thuốc, quản lý thuốc hay đấu thầu thuốc….
  • - Cơ quan báo chí, tạp chí chuyên ngành Dược với cập nhật tin giáo dục và bài nghiên cứu chuyên sâu.
  • - Các viện, trung tâm nghiên cứu: nghiên cứu các loại thuốc mới, thành phần, tác dụng và kiểm định chất lượng thuốc.
  • - Các doanh nghiệp, công ty sản xuất và kinh doanh thuốc trong nước, nước ngoài: trình dược viên, marketing dược và công nhân sản xuất thuốc.
  • - Quầy thuốc: tự mở quầy thuốc tại nhà hoặc làm tại các quầy thuốc, nhà thuốc tư nhân.
  • - Tổ chức phi Chính phủ và tổ chức Y tế thế giới.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành Dược cũng như bổ sung nguồn nhân lực cho hệ thống Y tế, Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH đã mở rộng mạng lưới các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp Dược trong cả nước. Vì vậy hiện nay có rất nhiều địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chuyên ngành và đa ngành. Trong đó, Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín nhất đã đạt các yêu cầu thẩm định chất lượng khắt khe của Bộ Y tế và được đông đảo thí sinh tin tưởng.

Để đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể thực hiện một trong hai cách sau:

Cách 1: Gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: số 04 đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội.

Cách 2: Thí sinh có thể gửi bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ trên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, có thể làm gì? ; Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ; Cao đẳng Dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status