Sinh viên ngành Dược và những lợi thế sau khi ra trường


  
  
  
     
Lượt xem: 3344 | Đăng bởi:

Hiện nay tình trạng sinh viên ra trường thất nghiệp không còn hiếm lạ ở Việt Nam, và việc lựa chọn học ngành gì luôn là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh và học sinh.

ngành Dược luôn là ngành được yêu thích và được lựa chọn học nhiều nhất

Ngành Dược luôn là ngành được yêu thích và được lựa chọn học nhiều nhất

Từ xưa đến nay, ngành Dược luôn là ngành được yêu thích và được lựa chọn học nhiều nhất, điều này thể hiện qua số lượng đăng ký xét tuyển vào các trường đào tạo Y Dược rất đông và không ngừng tăng qua từng năm. Vậy lý do nào mà ngành Dược được yêu thích như vậy?

Sinh viên ngành Dược và những lợi thế khi ra trường

Có thể nói thị trường Dược phẩm ở Việt Nam là một “miếng bánh” còn khá nguyên sơ cầ được khai phá. Việc Việt Nam gia nhập vào TTP mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành Dược tại Việt Nam. Các công ty, doanh nghiệp Dược phẩm nước ngoài coi trọng thi trường Dược phẩm Việt Nam và trong những năm gần đây không ngừng đầu tư mạnh.

Bên cạnh đó các công ty Dược phẩm của Việt Nam cũng không ngừng phát triển để có thể cạnh tranh với với các công ty nước ngoài. Với sự phát triển như vậy thì nhu cầu nhân lực ngành Dược không ngừng tăng. Đặc biệt hiện nay thị trường Dược phẩm Việt Nam đang được đánh giá là có mức tăng trưởng cao nhất Đông Nam Á. Vì thế sinh viên theo học ngành Dược sau khi ra trường sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Trong chiến lược phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của Bộ Y tế, ngành Dược trong nước đặt ra nhiều mục tiêu như cunh ứng kịp thời 100% thuốc cho công tác phòng bệnh chữa bệnh, 100% cơ sở kinh doanh thuốc thuộc hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn thực hành tốt và tăng cường đào tạo nhân lực, đặc biệt là Dược lâm sàng. Để đạt được mục tiêu này thì cần rất nhiều nhân lực cho ngành Dược.

Công việc của sinh viên Dược ra trường rất đa dạng và linh hoạt, có thể làm ở nhiều vị trí khác nhau như: Trình Dược viên, nhân viên tư vấn y dược, nhân viên giám sát nghiêm cứu thí nghiệm lâm sàng, bào chế thuốc, làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty Dược phẩm...

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược uy tín

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược uy tín 

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít các trường Cao đẳng được Bộ Y tế và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đánh giá cao về đào tại ngành Dược.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo xu hướng mới của thế giới. Sinh viên theo học tại đây được tiếp xúc thường xuyên với giáo trình và thiết bị hiện đại, các quy trình quản lý chất lượng thực tế đang được các nước tiên tiến ứng dụng. Đây là ưu điểm đặc biệt đối với những sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, giúp các Dược sĩ tương lai có cơ hội được làm việc tại các nhà máy sản xuất Dược phẩm hay tham gia vào quá trình chế biến sản phẩm mũi nhọn nhưu vắc – xin, thuốc sinh học...ở các công ty Dược phẩm đa quốc gia.

Không chỉ vậy, Nhà trường còn chú trọng tính thực tế, thực tiễn trong đào tạo, sinh viên được thường xuyên tham quan, thực tập tại các Trung tâm thí nghiệm, Trung tâm nghiên cứu, các công ty Dược phẩm uy tín. Đặc biệt Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường duy nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội có bệnh viện riêng, giúp sinh viên có điều kiện thực hành nhiều hơn, nắm chắc tay nghề hơn sau khi ra trường.

Ngoài ra bên cạnh đào tạo chuyên môn, Nhà trường còn chú trọng đào tạo Tiến g anh chuyên ngành trang bị cho Dược sĩ tương lai vốn ngoại ngữ phong phú để tự tin ứng dụng trong môi trường làm việc quốc tế, dễ dàng tiếp thu các tài liệu tham khảo, hệ thống tên thuốc cũng như thông tin, thành tựu Dược học mới mẻ.

Các kỹ năng mềm cần thiết như làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp...cũng được Nhà trường chú trọng đào tạo để các Dược sĩ tương lai sau khi tốt nghiệp sẽ có đầy đủ các yếu tố về chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ tốt và kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực ngành Dược cũng như đáp ứng nguyện vọng của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện xét tuyển dễ dàng và học phí hợp lý.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đang tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Thí sinh có nhu cầu theo học có thể gửi hồ sơ xét đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: Sinh viên ngành Dược và những lợi thế sau khi ra trường ; Cao đẳng Dược ; Liên thông Cao đẳng Dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status