Lấn sân vào ngành dược Thế giới di động cần cả ngàn sinh viên Cao đẳng Dược


  
  
  
     
Lượt xem: 97269 | Đăng bởi: dinhvancuong

Thế giới di động đã đang rục rịch tuyển dụng các vị trí trưởng các chi nhánh đối với ngành Dược, theo đó tập đoàn này sẽ tiến tới mở rộng quy mô 500 Nhà thuốc trên toàn quốc và rất cần nhân lực.

Chỉ số các chuỗi bán lẻ của các công ty Dược phẩm hiện nay

Lấn sân vào ngành dược Thế giới di động cần cả ngàn sinh viên Cao đẳng Dược

Chính thức quyết định lấn sân sang ngành Dược phẩm cách đây nửa năm và đang quyết định thâu tóm một số hãng bán lẻ lớn tại Việt Nam. Cũng theo đó cách đây mấy ngày, trên một địa chỉ website đã chính thức thông báo tuyển dụng nhân viên đối với trình độ cấp cao của ngành dược và yêu cầu phải có bằng Đại học Dược chính quy. Đây là những vị trí chủ chốt của từng chi nhánh nằm trong quy mô cơ cấu mà Tập đoàn này đang tiến tới chiếm lĩnh thị trường bán lẻ thuốc của Việt Nam. 

Đại diện truyền thông của Thế giới Di động cũng xác nhận công ty đang cần tuyển dược sĩ là mong muốn thử nghiệm kinh doanh trong một lĩnh vực mới. Trước tiên, Thế giới Di động sẽ tuyển dụng ở trình độ Đại học, sau đó sẽ tiến hành tuyển dụng các vị trí thấp hơn như Cao đẳng Dược ở các thành phố...

Trước tiên tập đoàn này sẽ thử nghiệm với khoảng 10 -15 shop (Nhà thuốc) và tiến tới sẽ mở rộng quy mô lớn lên đến 500 nhà thuốc trên toàn quốc. Đây là dự định mà Thế giới Di động sẽ tiến hành trong tương lai. Thế giới Di động cũng dự kiến dành khoảng 500 tỷ đồng để mua 20-40% cổ phần của các chuỗi bán lẻ dược phẩm sẵn có, sau đó sẽ nâng tỷ lệ sở hữu lên 60%.

Hiện tại thị trường bán lẻ dược phẩm mới xuất hiện một số chuỗi phân phối như Phano Pharmacy, Pharmacity hay PAK Pharmacy. Các hệ thống này có vốn điều lệ ở mức vài chục tỷ cho tới 120 tỷ đồng. Mạnh nhất vẫn là Phano Pharmacy với hệ thống hơn 12 tỉnh thành. Nếu thâu tóm thành công Thế giới Di động sẽ nhanh chóng mở rộn quy mô trên toàn quốc trong khoảng 1 - 2 năm. 

Học Văn bằng 2 cao đẳng dược được giới thiệu việc làm

Cơ hội tạo ra hàng ngàn đầu việc cho sinh viên ngành Dược

Với sự kinh doanh thành các chuỗi chuyên nghiệp của hệ thống này đã được khẳng định ở các lĩnh vực điện tử và điện máy... Và mới đây nhất ý định thâu tóm luôn tập đoàn điện máy Trần Anh cho thấy Tập đoàn này đang vươn lên đến tầm quốc tế để cạnh tranh. Sắp tới nếu thâu tóm lĩnh vực "biệt dược" này thành công, tập đoàn này sẽ cần rất nhiều nhân viên ở các trình độ từ vị trí cao đến thấp đặc biệt là hệ Cao đẳng Dược và bào chế, dược dĩ....

Đó còn chưa kể đến với nhóm ngành đặc biệt này từ nhiều năm gần đây chỉ số tăng trưởng chưa bao giờ ở mức dưới 2 con số. Và thậm chí một con số được 1 tổ chức thế giới đưa ra về sự cạnh tranh trong việc kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam đến tận năm 2030 mới thực sự bão hòa. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến nghề nghiệp tương lai đối với những người theo đuổi chuyên ngành này. Đây cũng là cơ hội để những người có y định theo học dược với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nếu muốn cạnh tranh một vị trí chính thức đối với.

Điều kiện để học văn bằng 2 cực kì đơn giản, chỉ cần là những người đã tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở các ngành bất kỳ ngoài ngành Dược (Cao đẳng điều dưỡng, Xét nghiệm, kế toán, tài chính ngân hàng, báo chí truyền thông...). Thí sinh có nguyện vọng có thể chuẩn bị hồ sơ như sau:

- Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
- Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
- Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3x4
- Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
- 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang là nơi đào tạo nhân lực ngành Dược uy tín có tay nghề cao. Hiện nay Nhà trường đang tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho những đối tượng có nhu cầu đăng ký học.

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Xem thêm: Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được giới thiệu việc làm sau khi ra trường

Caodangyduochanoi.net

Tag: thế giới di động tuyển dụng dược sĩ ; tuyển dụng dược sĩ văn bằng 2 cao đẳng dược ; ngành dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status