Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được giới thiệu việc làm sau khi ra trường


  
  
  
     
Lượt xem: 1436 | Đăng bởi: dinhvancuong

Là một trong những trường duy nhất có bệnh viện riêng và đào tạo theo mô hình Bệnh viện - Trường học và cam kết sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc. Nhà trường không những áp dụng với sinh viên hệ 3 năm mà giờ đây hình thức giới thiệu việc làm còn áp dụng đối với cả sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp. 

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được giới thiệu việc làm sau khi ra trường 

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được giới thiệu việc làm sau khi ra trường 

Đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là cơ hội để cứu cánh cho những thí sinh, học viên sau khi đã hoàn thành văn bằng 1 nhưng do cơ hội việc làm thấp hoặc do học theo sự ép buộc mà không tính toán được đầu ra. Cũng có thể  trau dồi kiến thức Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là để tạo điều kiện cho mục đích hoạt động kinh doanh...Dù là phục vụ vào mục đích gì đi chăng nữa thì với cơ hội việc làm cao thêm vào đó là kĩ năng được đào tạo gắn liền với thực hành nhà thuốc trong Bệnh viện bởi mô hình đào tạo của trường thì học viên sau khi tốt nghiệp đều có thể đáp ứng được nhu cầu xã hội và công tác tốt trong môi trường y tế. 

Giải quyết nỗi lo việc làm nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Dược phẩm từ lâu không chỉ giúp chúng ta những lúc bệnh tật, ốm đau mà còn sử dụng vào công cuộc làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Do đó, không có nhà nào là không cần tới thuốc và các sản phẩm tương tự như thuốc, không có người nào là không phải sử dụng tới dược phẩm, chính vì vậy đây là cơ hội phát triển không ngừng của ngành Dược trong thời đại cơ cấu dân số cao tuổi thọ kéo dài. 

Mặt khác, thị trường Dược phẩm trong nước cũng đang vô cùng phát triển, nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy ngành Dược là một thịt trường tiềm năng, có cơ hội phát triển cao cả trong và ngoài nước chính vì thế họ tuyển dụng, chiêu mộ nhân tài làm việc trong ngành Dược nhằm phát triển quy mô công ty. Nhận thấy ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội lớn phát triển, rất nhiều thí sinh đã lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 ngay từ hôm nay đê chắp cánh chuẩn bị cho một tương lai. 

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở địa chỉ nào tốt nhất

Muốn có cơ hội phát triển sự nghiệp, ngoài việc lựa chọn con đường đi chính xác nơi học tập, các thí sinh nên chọn cho mình địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất gắn liền với thực hành và nhất là một mô hình đào tạo thực nghiệp Bệnh viện - Trường học là một ví dụ. Một trong số những địa chỉ uy tín được nhiều người đánh giá cao về chất lượng đào tạo ngành Y Dược là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhà trường đã xác định mục tiêu đào tạo ngành Y Dược phải gắn liền với việc làm, sinh viên sau khi tốt nghiệp phải thành thạo tay nghề làm việc thực tế. Với mục tiêu đó, Nhà trường luôn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành đầy đủ, đồng thời đổi mới chương trình học chú trọng đến thực hành, cập nhật bám sát với nhu cầu thực tiễn của xã hội. Khi học viên ra trường Nhà trường đều cam kết sẽ giới thiệu việc làm đến sinh viên để tạo uy tín trong quá trình đào tạo. 

Cao đẳng Dược được đào tạo gắn liền với Bệnh viện

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, thí sinh phải đáp ứng điều kiện có một văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, hoặc Sư phạm, Kế toán, Báo chí, Kỹ sư… Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong vòng 2 năm, sau khi kết thúc chương trình học tập, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và được liên thông lên Đại học theo đúng quy định.

Ngoài ra đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có một thuận lợi đó là thí sinh có thể chủ động được thời gian học tập vì điều kiện đào tạo là ngoài giờ hành chính. Thí sinh cũng có thể được lựa chọn thời gian đào tạo để phù hợp với công việc hiện tại của mình đang làm. 

Thủ tục làm Hồ sơ đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những gì?

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm:

+ Hồ sơ theo mẫu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

+ Bản sao công chứng Bằng cấp Cao đẳng trở lên, Bản sao công chứng Bảng điểm.

+ 02 ảnh kích cỡ 3x4,

+ Giấy khai sinh bản sao

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status