Chi tiết điểm trúng tuyển của từng nhóm ngành Đại học năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 29502 | Đăng bởi: dinhvancuong

Những ngày cuối trong đợt lọc dữ liệu để chuẩn bị công bố điểm trúng tuyển vào Đại học năm 2017, đại diện các trường Đại học cho thấy điểm trúng tuyển sẽ tăng theo từng nhóm ngành năm nay như sau. 

Chi tiết điểm trúng tuyển của từng nhóm ngành Đại học năm 2017 

Chi tiết điểm trúng tuyển của từng nhóm ngành Đại học năm 2017 

Theo thông tin tuyển sinh mới nhất có được sau nhiều vòng lọc ảo của nhóm xét tuyển phía Nam cho thấy: điểm trúng tuyển năm nay dự kiến sẽ tăng từ 0,75 đến 3 điểm tùy nhóm ngành. Theo đó, điểm trúng tuyển nhóm ngành kinh tế dự kiến dao động trong khoảng từ 18,5 đến 20 điểm, cao hơn năm ngoái 0,75 điểm.

Nhóm ngành công nghệ thực phẩm dự kiến có điểm trúng tuyển từ 19 đến 23 điểm, cao hơn năm ngoái từ 1 đến gần 3 điểm.

Nhóm ngành cơ khí, điện tử dự kiến điểm trúng tuyển từ 17,5 đến 18,5. Các nhóm ngành mới thì điểm trúng tuyển dự kiến dao động từ 16 đến 19 điểm.

Đối với nhóm ngành Y dược dự kiến sẽ tăng mạnh nhất dao động từ 3 - 4 điểm, đặc biệt đối với ngành Y đa khoa tại nhiều trường Đại học Y và Đại học Y dược. Theo đó, sáng nay ông Nguyễn Hữu Tú - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội cho biết, hiện trường này đã làm công tác chạy phần mềm lọc ảo để xác định điểm trúng tuyển năm 2017. Cũng theo đó trường đưa ra dự kiến mức điểm năm nay sẽ tăng cao vọt so với những năm trước. Năm 2016, thí sinh đạt 27,75 điểm mới đỗ ngành Bác sĩ đa khoa Đại học Y Hà Nội thì năm nay theo ông Nguyễn Hữu Tú, mức điểm này có thể lên trên 29 điểm hoặc hơn nữa nếu thí sinh xét tuyển vào ngành này học tại cơ sở chính tại Hà Nội. Còn đối với phân hiệu tại Thanh Hóa có thể sẽ thấp hơn. 

Xem thêm: xét tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Hiện tại nhiều đại diện của các trường cũng đã xác định gần chính xác điểm trúng tuyển vào các ngành đào tạo của mình dựa trên những tinh lọc dữ liệu mà Bộ cung cấp. Dự kiến đến chiều ngày mai 31.07 nhiều trường sẽ công bố điểm trúng tuyển và đến ngày 1.8 là sẽ tiến hành công bố hết. 

Điểm này sẽ thay đổi sau mỗi lần điều chỉnh để lọc ảo của các trường thành viên trong nhóm. Sau phiên lọc ảo cuối cùng vào chiều mai (30/7), các trường sẽ tải về danh sách trúng tuyển chính thức từ cổng thông tin của Bộ Giáo dục – Đào tạo.

Chi 1.300 tỷ đồng đưa cử nhân và thạc sỹ thất nghiệp đi xuất khẩu lao động

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status